22/08/2016 18:06 GMT+7

Tấm Cám: Chuyện chưa kể sau 3 ngày chiếu doanh thu hơn 21 tỉ

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Bắt đầu ra rạp từ ngày 19-8, nhưng Tấm Cám: Chuyện chưa kể (phim do VAA sản xuất, BHD phát hành) đã công bố doanh thu hơn 21 tỉ đồng chỉ 3 ngày sau khi ra mắt.

Tấm (Hạ Vi) và Thái Tử (Issac) trong Tấm Cám chuyện chưa kể - Ảnh Đoàn phim cung cấp
Tấm (Hạ Vi) và Thái Tử (Issac) trong Tấm Cám chuyện chưa kể - Ảnh Đoàn phim cung cấp

Thông tin này được nhà phát hành BHD xác nhận, con số chính thức là 21.819.880.000 đồng tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc trừ CGV. Nếu thông tin chia sẻ trước đó của đạo diễn - diễn viên Ngô Thanh Vân - về số tiền đầu tư thực hiện Tấm Cám: Chuyện chưa kể là 20 tỉ đồng là chính xác, thì có thể nói Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã đạt được thành công đầu tiên, nhận được sự hưởng ứng khá đông đảo và tích cực từ phía người xem.

Thực tế, những ngày cuối tuần qua, việc đặt vé xem Tấm Cám: Chuyện chưa kể thông qua hệ thống đặt vé online của các cụm rạp thường khó khăn do hết vé và kín rạp.

Theo BHD, số suất chiếu của phim tăng dần theo ngày, từ ngày đầu tiên (19-8) với trên 700 suất chiếu, ngày thứ 2 hơn 800 suất, ngày thứ 3 trên 900 suất và đến ngày hôm nay (thứ hai 22-8) đã trên 950 suất chiếu.

Trong đó, có những rạp chiếu phải tăng suất khuya để đáp ứng nhu cầu từ khán giả trẻ, như với cụm rạp BHD Star Cineplex, Cinestar Nguyễn Trãi, thậm chí rạp Cinestar (TP.HCM) còn có thêm suất chiếu sau 1g sáng.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên