27/10/2015 15:43 GMT+7

“Tam ca nhạc đỏ” Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn trở lại

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Ca sĩ Trọng Tấn vừa cho biết anh sẽ tái ngộ với hai người bạn Đăng Dương và Việt Hoàn trong đêm nhạc riêng sau 15 năm kể từ khi anh đoạt giải cao nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình toàn quốc.

Trọng Tấn có đêm nhạc riêng sau 15 năm đoạt giải cao nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình toàn quốc. Ảnh: H.B

Trong suốt nhiều năm, “bộ ba nhạc đỏ” Trọng Tấn - Đăng Dương - Việt Hoàn rất nổi danh với những ca khúc nhạc cách mạng. Sau đó, mỗi người chọn con đường phát triển sự nghiệp riêng.

Lần này, Trọng Tấn cho biết hai người bạn nhận lời tham gia đêm nhạc riêng của anh "Trọng Tấn Live in Concert: Bài ca không quên" vào ngày 21-11 tại Cung văn hóa hữu nghị (Hà Nội).

Tuy nhiên, không giống những lần xuất hiện trước đây, phong cách âm nhạc của “bộ ba” trong sự kết hợp trở lại sẽ thay đổi. Họ sẽ cùng thể hiện chùm ba ca khúc chưa từng hát của các nhạc sĩ Thanh Trúc, Thuận Yến và An Thuyên, được hòa âm theo phong cách acoustic.

Không chỉ được “làm mới” về phần âm nhạc với với những người bạn quen, Trọng Tấn còn công bố một khách mời khác trong live concert của mình, là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Hai ca sĩ lần đầu kết hợp sẽ cùng song ca bài Trăng lưỡi liềm của Lê Minh Sơn với phong cách “semi-classic” pha “pop”.

Với sự dàn dựng về âm nhạc của nhạc sĩ Thanh Phương, Trọng Tấn Live in Concert Bài ca không quên gồm ba phần, được hòa âm theo phong cách chủ đạo là acoustic, bán cổ điển và pop, có cả dàn dây và dàn nhạc cụ dân tộc kết hợp.

Đêm nhạc khởi đầu cho chuỗi chương trình Live in Concert Bài ca không quên do Hoa Đăng Entertainment thực hiện là đêm diễn riêng thứ hai của Trọng Tấn trong vòng một năm, kể từ sau Trọng Tấn – In the spotlight 2014. Lần này, Trọng Tấn sẽ hát cả những bài mới và những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của anh.

Như vậy, sau 20 năm ca hát, với 11 album đã phát hành, trong đó, Rặng trâm bầuTiếng đàn bầu có sức tiêu thụ rất lớn, Trọng Tấn vẫn tiếp tục nối dài sự nghiệp của mình bằng những đêm nhạc lớn, có sự đầu tư công phu.

Anh cho biết: “Dù đôi khi tôi cũng làm mới mình, tiếp tục khám phá thêm về bản than, nhưng chắc chắn tôi vẫn luôn gắn bó với nhạc đỏ, với những ca khúc trữ tình đi cùng năm tháng về quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa, gia đình, đồng đội…”.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên