18/02/2016 15:42 GMT+7

Tài xế xe ben tông người hàng loạt khai xe mất thắng

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Vụ tai nạn trưa 17-2 tại dốc cầu Trường Đai, Gò Vấp được xác định là đặc biệt nghiêm trọng, khiến 2 người tử vong và 5 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Ngọc Khải
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Ngọc Khải

Ngày 18-2, nguồn tin Tuổi Trẻ cho biết vụ tai nạn trưa 17-2 đã được công an Q.Gò Vấp hoàn tất hồ sơ, chuyển Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) và Phòng cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67) thụ lý.

Vụ tai nạn được xác định là đặc biệt nghiêm trọng, khiến 2 người tử vong và 5 người khác bị thương.

Theo đó, lúc 11g15 trưa 17-2, tài xế Nguyễn Văn Tùng, lái xe tải chở vật liệu xây dựng chạy trên đường Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp gây tai nạn.

Theo lời khai của Tùng, nguyên nhân gây tai nạn là do xe tải bị mất thắng. Khi đó, Tùng lái xe tải đổ dốc cầu Trường Đai, thấy có nhiều người đang chạy xe máy phía trước, Tùng đạp thắng thì phát hiện mất thắng.

Xe tải đã lao thẳng vào 7 người đang chạy xe máy phía trước khiến hai nạn nhân là ông Nguyễn Văn Nghĩa (71 tuổi, ngụ P.7, Q.Bình Thạnh) và bà Trần Thị Lệ Thủy (49 tuổi, ngụ P.Tân Thới Hiệp, Q.12) tử vong tại chỗ.

Năm nạn nhân khác bị thương đã được đưa các bệnh viện cấp cứu, trong đó có 2 nạn nhân bị thương nhẹ đã được xuất viện trong chiều cùng ngày.

Sau tai nạn, Tùng đã bỏ đi khỏi hiện trường. Đến chiều cùng ngày, Tùng đến Công an Q.Gò Vấp trình diện. 

Tùng đã xuất trình giấy phép lái xe và được xác định không sử dụng rượu bia khi gây tai nạn.

Hiện Tùng đang bị tạm giữ để điều tra.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên