29/08/2016 18:32 GMT+7

​Tài xế Uber khống chế thai phụ, cướp tài sản

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Ngày 29-8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ nghi phạm Trần Đức Trọng (31 tuổi, quê Long An) để xác minh hành vi “cướp tài sản” của khách.

Tài xế Trọng tại cơ quan Công an - Ảnh CTV
Tài xế Trọng tại cơ quan Công an - Ảnh CTV

Tài xế Trọng được xác định là nghi phạm dùng hung khí khống chế thai phụ B.T.B.T. (24 tuổi, ngụ Q.1) để cướp tài sản tối 25-8.

Theo xác minh ban đầu, tối 25-8 chị T. sử dụng dịch vụ gọi xe taxi Uber từ đường Đinh Tiên Hoàng về đường Lê Duẩn (P.Bến Nghé, Q.1). Ít phút sau xe của tài xế Trọng đến đón. Dọc đường đi do thấy tài xế chạy nhầm đường nên chị T. nhắc nhở nhưng tài xế này vẫn tiếp tục cho xe chạy vào một con hẻm, chốt cửa khống chế cướp của chị T. một điện thoại di động và 3 triệu đồng.

Sau khi cướp được tài sản, tài xế này đe dọa “xử” nếu chị T. la lên và cuối cùng bỏ chị T. trên đường Thi Sách (Q.1) rồi tẩu thoát. Từ trình báo của chị T., Công an P.Bến Nghé phối hợp với Công an Q.1 truy xét bắt được tài xế Trọng.

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 29-8, đại diện hãng Uber xác nhận tài xế Trọng là đối tác sử dụng ứng dụng Uber. Ngay khi xảy ra sự việc, Uber liên hệ các bên để xác minh, đồng thời tạm khóa tài khoản của tài xế liên quan trong quá trình đợi kết quả điều tra.

“Chúng tôi không khoan nhượng với những hành vi vi phạm pháp luật, dù đó là người dùng hay tài xế đối tác sử dụng ứng dụng Uber. Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ hành khách trong trường hợp này và sẵn sàng hỗ trợ chính quyền trong quá trình điều tra và xử lý vụ việc”, đại diện Uber khẳng định.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên