19/07/2016 08:46 GMT+7

Tài xế taxi tại Đà Nẵng bị sát hại trong đêm

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Một tài xế taxi bị phát hiện nằm chết bên đường với nhiều vết đâm trên lưng và bụng. Ví và giấy tờ tùy thân của người này bị lấy mất.

Hiện trường vụ sát hại tài xế taxi - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Rạng sáng 19-7, tại xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng xảy ra vụ giết người cướp của táo tợn. Nạn nhân được xác định là anh Lê Thanh Hữu (45 tuổi, trú đường Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) lái xe taxi của hãng Tiên Sa. 

Thông tin ban đầu, khoảng 3g sáng cùng ngày, một người lái xe tải đi ngang qua địa phận thôn Thạch Nham, xã Hòa Nhơn, phát hiện một người nằm bất động.

Tưởng là người say rượu nên anh này đi tiếp thì phát hiện một chiếc taxi đậu ở rìa đường. Nghi chuyện chẳng lành, người lái xe tải điện thoại báo cơ quan chức năng.

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là tài xế Hữu đã tử vong với nhiều vết đâm trên lưng và bụng.

Chiếc xe taxi đậu hờ sát mép đường - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Theo ghi nhận, vị trí tài xế Hữu bị sát hại cách khu vực đường tránh Nam Hải Vân rẽ vào thôn Thạch Nham chừng 30m.

Thi thể anh Hữu được phát hiện cách taxi hơn 100m với vết máu chảy dài nên nhiều người nghi ngờ khi vừa bị đâm, anh Hữu đã thoát chạy nhưng tử vong do mất máu quá nhiều.

Ghi nhận từ các thông số trên taxi cho thấy vào khoảng 1g30, anh Hữu nhận được điện thoại đón khách tại khu vực cây xăng số 7 Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ). Khoảng 10 phút sau, taxi dừng lại tại vị trí trên, đồng hồ giá cước trên taxi báo số tiền 130.000 đồng.

Lúc phát hiện, ví tiền và giấy tờ tùy thân của tài xế Hữu đã mất.

Ngay trong sáng 19-7, công an cũng phát hiện khẩu trang, găng tay và áo khoác mới tại khu vực rừng keo cách hiện trường vụ án khoảng 100m.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên