29/03/2012 22:55 GMT+7

Tài xế taxi đâm chết hành khách

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 29-3, Công an Hà Nội cho biết cơ quan điều tra, Công an huyện Đông Anh đã bắt giữ Nguyễn Văn Nguyên (23 tuổi, ở thôn Nhân Hoà, Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì), lái xe taxi hãng S.N về hành vi giết người.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nguyên nhân do Nguyễn Văn Nguyên nghi ngờ hành khách không trả tiền cước nên đã dùng dao đâm chết nạn nhân.

Bước đầu, cơ quan công an xác định vào tối 25-3, anh Hoàng Ngọc Nghĩa (23 tuổi, trú tại Mai Đình, huyện Sóc Sơn) có bắt taxi do Nguyễn Văn Nguyên điều khiển đi từ khu vực Mỹ Đình, huyện Từ Liêm về Đông Anh.

Khi đi trên đường, lái xe Nguyên thấy anh Nghĩa chỉ đường đi lòng vòng, nghi ngờ trốn cước nên đã đòi tiền. Anh Nghĩa không có tiền nên đã tháo sim điện thoại và đưa máy điện thoại của mình cho lái xe nhưng không được đồng ý.

Khi xe đi đến đoạn cầu Kênh Giữa thuộc thôn Nhuế, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, đoạn KM2+900 đường Bắc Thăng Long – Nội Bài, hai bên đã xuống xe, cãi nhau và đánh nhau. Sau đó, Nguyên đã dùng dao đâm liên tiếp vào người anh Nghĩa cho đến khi nạn nhân gục ngã thì lên xe bỏ chạy.

Người dân tham gia giao thông phát hiện nạn nhân nằm bên đường nên báo cơ quan công an.

Cơ quan công an xác định nạn nhân bị đâm 4 nhát (2 nhát vào đùi, 1 nhát vào sườn trái và 1 nhát vào vai trái), gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên