13/08/2015 15:24 GMT+7

Dừng xe ngủ ven quốc lộ, tài xế bị đâm, cướp 60 triệu đồng

THIỆN TRÍ
THIỆN TRÍ

TTO - Vụ việc xảy ra khoảng 3g30 sáng 13-8, khi tài xế Lương Văn Linh dừng xe trên quốc lộ 1 đoạn gần cầu Cà Ty thuộc xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết để ngủ.

Chiếc xe tải do tài xế Lương Văn Linh điều khiển - Ảnh: Thiện Trí

Vào lúc 3g30 ngày 13-8 trên quốc lộ 1 đoạn gần cầu Cà Ty thuộc thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã xảy ra một vụ tấn công, cướp tài sản của một tài xế dừng xe ngủ ven đường.

Thông tin ban đầu được biết lúc này tài xế Lương Văn Linh (21 tuổi, quê Bến Lức, Long An) lái xe tải biển số 51C-55254 chạy hướng từ Phan Rang đi TP.HCM, khi qua khỏi cầu Cà Ty (thuộc thôn Tiến Hưng, xã Tiến Lợi, TP Phan Thiết, Bình Thuận) thì buồn ngủ nên dừng xe lại ngủ ven đường.

Lúc đó có 2 đối tượng lạ mặt đến cạy cửa cabin xe tải rồi rút dao đâm vào tay, chân của tài xế Linh. Do đối tượng này tấn công quá nhanh và hung tợn nên anh Linh đã tìm cách thoát khỏi cabin xe tải bỏ chạy kêu cứu.

Ngay sau đó anh Linh đã trình báo vụ việc đến công an xã Tiến Lợi. Theo trình báo của anh Linh, 2 tên cướp này đã lục lọi trong cabin xe tải lấy đi 60 triệu đồng. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chiếc xe tải bị cướp tấn công

Đến chiều 13-8, Công an tỉnh Bình Thuận đã trích xuất camera an ninh của một cơ sở kinh doanh thanh long trên quốc lộ 1 để tìm manh mối nhóm cướp táo tợn này.

Cơ quan công an cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường. Những vết máu để lại trên cabin cho thấy tài xế bị tấn công tới tấp bằng dao, mất nhiều máu và vùng vẫy trong cabin để tìm cách thoát ra ngoài.

Hiện tài xế Lương Văn Linh đang được chữa trị tại bệnh viện.

Một nhân chứng cho biết khi nghe tiếng kêu cứu ông này đã rọi đèn pin hướng vào chiếc xe tải đang bị cướp tấn công và tri hô cướp. Sau đó những tên cướp này đã bỏ chạy.

Máu của tài xế chảy dài xuống thành cửa xe - Ảnh: Nguyễn Nam
Trong cabin chiếc xe tải đồ đạc bị xới lộn xộn, máu dính nhiều nơi - Ảnh: Nguyễn Nam
Trong cabin chiếc xe tải đồ đạc bị xới lộn xộn, máu dính nhiều nơi - Ảnh: Nguyễn Nam
Vệt máu dưới đất khi tài xế thoát khỏi cabin xe tải kêu cứu - Ảnh: Nguyễn Nam
Camera an ninh của một cơ sở kinh doanh thanh long đã được cơ quan công an trích xuất tìm manh mối nhóm cướp - Ảnh: Nguyễn Nam
THIỆN TRÍ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên