03/04/2016 11:22 GMT+7

Tại sao đàn ông đeo bông tai?

MINH NGHĨA
MINH NGHĨA

TTO - Trên đây là câu hỏi bạn đọc Minh Nghĩa gởi đến Tuổi Trẻ Online tham gia chuyên mục: Bạn đọc hỏi, bạn đọc đáp. 

Theo bạn Minh Nghĩa, truyền thống người Việt, khuyên tai (còn gọi là bông tai) vốn được coi là phụ kiện thời trang độc quyền của phái đẹp. Thế nhưng, không hiểu vì sao hiện nay ngày càng có nhiều nam giới người Việt mình lựa chọn đeo bông tai.

Đề cập đến vấn đề này, nhưng cũng sợ xúc phạm quyền riêng tư người khác, bạn Minh Nghĩa phân trần: "Lựa chọn xu hướng thời trang, ăn mặc như thế nào là quyền của mỗi người. Tuy nhiên, với những nghệ sĩ, MC là người của công chúng mà đeo trang sức theo kiểu "nam không giống nam, nữ không giống nữ", lệch lạc với chuẩn mực của truyền thống người Việt, bản thân tôi thấy kỳ kỳ. Ai biết tại sao họ lại làm như vậy, xin trả lời giúp?"

Chuyên mục Bạn đọc hỏi, bạn đọc đáp kỳ này xin chuyển đến bạn đọc câu hỏi cắc cớ này của bạn Minh Nghĩa. Mời bạn tham gia trả lời. 

Góc chia sẻ mới

Với góc chia sẻ này, các bạn có thể gửi tất cả thắc mắc lâu nay của mình, ở mọi vấn đề, đề tài trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày cũng như những kiến thức khoa học thường thức, văn hóa nghệ thuật...

Và các bạn bằng kiến thức, kinh nghiệm, vốn sống của mình cũng thoải mái trả lời những thắc mắc của người khác.

Tuổi Trẻ Online tôn trọng và đăng tải những thắc mắc (hỏi) lẫn trả lời (đáp) chân thành, thuyết phục của các bạn, miễn không xúc phạm người khác. Thân mời bạn tham gia!

TUỔI TRẺ ONLINE

 

MINH NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên