28/11/2015 07:55 GMT+7

Hơn 33.000 bạn đọc đã coi và tự hỏi - đáp trên TTO

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TT - Nhằm góp thêm một góc chia sẻ mới trên trang bạn đọc, tuần qua Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.vn) đã mở thêm chuyên mục “Bạn đọc hỏi, bạn đọc đáp”.

​Và, chỉ sau bốn ngày khởi đăng, chuyên mục này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của bạn đọc. Tính đến 0g sáng 28-11, đã có 

Cụ thể, ở câu hỏi đầu “Tại sao khi chạy xe nhiều người thả chân xuống đường?” (đăng ngày 23-11), tính đến đầu giờ chiều 27-11 đã có đến hơn 100 ý kiến tham gia trả lời.

Trong đó, với phần trả lời dài 424 từ đồng thời đưa ra ba nguyên nhân khá thuyết phục, bạn đọc nick name Ly Gia Hung nhận được nhiều lượt thích nhất của bạn đọc (98 lượt thích).

Tương tự, tiếp sang câu hỏi thứ hai, một bạn đọc ở miền Tây cắc cớ hỏi: “Tại sao Nam bộ gọi lợn là heo, lại có bánh da lợn? Ai biết trả lời giúp?” chỉ sau một ngày đã nhận được hơn 80 câu trả lời.

Một số bạn đọc đã tranh thủ thông qua diễn đàn này đưa thêm câu hỏi liên quan đến những ý kiến tham gia trả lời trước đó. Như bạn đọc Nguyễn Trường hỏi: “Dù ở miền Nam người Bắc gọi là ô, vậy sao nhảy dù ở miền Bắc không gọi là nhảy ô?”, hay bạn đọc Lâm hỏi: “Miền Nam gọi nón, miền Bắc gọi mũ, vậy sao bà con ngoài Bắc lại gọi là nón lá mà không gọi là mũ lá?...”.

Góc chia sẻ mới

Với góc chia sẻ này, các bạn có thể gửi tất cả thắc mắc lâu nay của mình, ở mọi vấn đề, đề tài trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày cũng như những kiến thức khoa học thường thức, văn hóa nghệ thuật...

Và các bạn bằng kiến thức, kinh nghiệm, vốn sống của mình cũng thoải mái trả lời những thắc mắc của người khác.

Tuổi Trẻ Online tôn trọng và đăng tải những thắc mắc (hỏi) lẫn trả lời (đáp) chân thành, thuyết phục của các bạn, miễn không xúc phạm người khác. Thân mời bạn tham gia!

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên