01/11/2015 11:23 GMT+7

Tai nạn giao thông kinh hoàng trên quốc lộ 14, 3 người chết

NHẤT NGUYÊN
NHẤT NGUYÊN

TTO - Khoảng 13g30 ngày 31-10, trên quốc lộ 14, đoạn qua khu phố Đức Thọ, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng, Bình Phước, xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 3 người chết, 4 người bị thương.

Hiện trường vu tai nạn -  Ảnh: NHẤT NGUYÊN

Tin từ UBND huyện Bù Đăng, cho hay vào thời điểm trên, xe du lịch 7 chỗ lưu thông trên quốc lộ 14 hướng từ tỉnh Đắk Lắk đi thị xã Đồng Xoài với tốc độ cao đã tông thẳng vào sau xe máy đi cùng chiều.

Cú tông mạnh khiến 2 thanh niên là Nguyễn Quốc Hoàng và Huỳnh Tấn Định (cùng 25 tuổi, cùng ngụ huyện Bù Đăng) bị cuốn vào gầm xe du lịch kéo rê hàng chục mét, tử vong tại chỗ.

Xe du lịch tiếp tục lao dốc, lộn nhào nhiều vòng rồi đâm vào một quán nước ven đường và cuốn thêm một phụ nữ (chưa rõ danh tính), một xe gắn máy vào gầm xe. Rất may người phụ nữ này bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Khi dừng lại, xe du lịch bị biến dạng hoàn toàn. Mọi người nhanh chóng phá cửa xe du lịch, đưa 4 người trong xe đi cấp cứu. Tuy nhiên, một trong số 4 người trong xe du lịch là anh Phạm Minh Hoàng (27 tuổi) đã tử vong tại bệnh viện vào chiều tối cùng ngày.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND huyện Bù Đăng đã đến thăm, gửi lời chia buồn với gia đình 3 nạn nhân bị tử vong, đồng thời hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 2 triệu đồng.

Vụ tai nạn đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

NHẤT NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên