18/05/2018 07:29 GMT+7

​Tài Em tìm trận thắng thứ hai tại V-League

N.K
N.K

TTO - Không muốn rơi xuống vị trí chót bảng, CLB Sài Gòn phải đánh bại đối thủ khó chơi Sanna Khánh Hòa trong trận đấu sớm của vòng 8 V-League 2018 diễn ra vào 18g hôm nay (18-5, VTV6 THTT) trên sân Thống Nhất.

Tài Em cùng CLB Sài Gòn tìm trận thắng thứ hai ở V-League 2018- Ảnh: N.K.
Tài Em cùng CLB Sài Gòn tìm trận thắng thứ hai ở V-League 2018- Ảnh: N.K.

Sau trận thắng duy nhất kể từ đầu mùa trước HAGL (3-1) ở vòng 5, CLB Sài Gòn đã hòa Hà Nội và FLC Thanh Hóa với cùng tỉ số 1-1 ngay trên sân khách. Dù đây là thành tích khá tốt nhưng như thế là chưa đủ để CLB Sài Gòn có thể rời xa khu vực nguy hiểm khi đang xếp hạng 12/14 đội với 6 điểm sau 7 trận, hơn 2 điểm so với đội chót bảng Nam Định.

Vì thế, HLV trưởng Phan Văn Tài Em đang rất nỗ lực trên sân tập trong những ngày qua nhằm có thể đưa đội nhà giành chiến thắng và cải thiện vị trí. Thậm chí, Tài Em còn cử các trợ lý đi Bình Dương để quan sát trực tiếp Sanna Khánh Hòa thi đấu với đội chủ nhà ở lượt về tứ kết Cúp quốc gia 2018 hôm 15-5 nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

Dù vắng hậu vệ kỳ cựu Quốc Long vì thẻ phạt nhưng HLV Tài Em lại đón nhận tin vui khi tiền vệ đội trưởng Ngọc Duy có thể ra sân trong trận đấu này sau thời gian dài chấn thương. Phát biểu trước trận đấu, HLV Tài Em chia sẻ: “Chúng tôi gặp tổn thất khá nhiều về lực lượng trong thời gian dẫn đến kết quả không tốt. Do đó, sự trở lại kịp thời của Ngọc Duy sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Tuy Sanna Khánh Hòa là đối thủ khó chịu nhưng chúng tôi sẽ cố tìm trận thắng thứ hai ở mùa giải năm nay”.

Không mặn mà với Cúp quốc gia 2018, Sanna Khánh Hòa tung ra sân khá nhiều cầu thủ dự bị để rồi thua CLB B.Bình Dương 1-3 trong trận tứ kết lượt về (chung cuộc thua 1-4). Nhưng ở V-League thì khác, Sanna Khánh Hòa đang xếp thứ ba ở V-League 2018 với 12 điểm sau 7 trận. Không chỉ có lối chơi khó chịu, Sanna Khánh Hòa cũng là đội bóng có hàng thủ tốt nhất V-League 2018 (cùng với đội đầu bảng Hà Nội) khi mới chỉ thủng lưới 3 bàn. Vì vậy, tuy vắng Quốc Chí vì án phạt, Sanna Khánh Hòa vẫn tự tin đặt mục tiêu có điểm trên sân Thống Nhất.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên