25/03/2012 20:38 GMT+7

Tái diễn hiện tượng nữ sinh xỉu hàng loạt

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Chiều 25-3, ông Dương Văn Trình - hiệu trưởng Trường THCS Đinh Tiên Hoàng (huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) - cho biết tình trạng nhiều nữ sinh ngất xỉu đồng loạt đang tái diễn ở trường này.

Theo ông Trình, trong tuần qua mỗi ngày có 6-7 nữ sinh ở các khối lớp của trường có biểu hiện mệt lả người, co giật, ngất xỉu, sau khi được đưa đến nơi thoáng mát nghỉ ngơi thì bình thường trở lại.

Ông Trình cho biết năm học 2010-2011, hiện tượng nữ sinh ngất xỉu hàng loạt cũng xảy ra ở ngôi trường này, nhưng sau đó giảm dần rồi dứt hẳn, đến thời điểm này thì trở lại.

“Năm ngoái cả giáo viên lẫn phụ huynh đều lo lắng trước tình trạng học sinh ngất xỉu hàng loạt, các cơ quan y tế cũng vào cuộc kiểm tra nhưng không phát hiện có điều gì bất thường về sức khỏe các em cũng như môi trường của nhà trường” - ông Trình nói.

Trước đó, từ cuối tháng 1-2011 đến cuối tháng 2-2011, hàng trăm lượt học sinh, chủ yếu là nữ sinh, của Trường phổ thông cấp II-III Sơn Thành (xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa) cũng bị ngất xỉu hàng loạt.

Ngành y tế Phú Yên đã hội chẩn, kết luận các học sinh này bị bệnh hysteria.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên