VŨ CÔNG LẬP

VŨ CÔNG LẬP

Bài viết

Video

Siêu béo giảm cân - hành trình sinh tử - Kỳ cuối: Hành trình giảm cân của những 'siêu sao' thế giới
Phóng sự

Suốt nhiều năm trời, nữ ca sĩ Adele ( Adele Laurie Adkins) luôn được thế giới nhớ đến với giọng ca mượt mà và ngoại hình mũm mĩm.

Một kỳ Thế vận hội nhớ đời
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Lịch sử sẽ ghi nhớ Olympic Tokyo 2020 như một câu chuyện truyền kỳ.

Olympic Tokyo 2020: Những cảm xúc cao thượng
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Không cần chờ đợi đến ngày kết thúc, ngay từ hôm nay, chúng ta đã có thể khẳng định rằng Tokyo 2020 không chỉ là một kỳ Thế vận hội lịch sử do hoàn cảnh đặc biệt của nó, mà còn là một giải đấu hết sức thành công, vượt trên mọi hy vọng và mong chờ.

Olympic Tokyo 2020: Thách thức để trưởng thành
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Trong biến động và thử thách, thể thao thế giới đang đối mặt với thách thức để trưởng thành. Euro 2020 đã vượt qua, và bây giờ là Olympic Tokyo 2020.

EURO 2020: Giá trị của bóng đá
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Euro 2020 đã kết thúc với đánh giá chung là thành công rực rỡ, có thể nói là trên cả mong đợi.

EURO 2020: Xu hướng chiến thuật mới
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Chúng ta đều biết Pep Guardiola, thậm chí một số trợ lý của ông cũng đã nổi tiếng. Nhưng Domenec Torrent thì có lẽ còn ít người nghe tên. Ròng rã hơn mười năm trời, ông theo Pep, từ Barcelona, qua Munich, rồi tới Manchester, lầm lũi với cái nghề gần như vô danh: “chuyên gia phân tích dữ liệu”.

EURO 2020: Khi cảm xúc ở cực điểm
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Trong bóng đá, mục tiêu thông thường là thắng lợi. Thắng, trước hết là thắng bằng tỉ số, nhưng thắng chỉ như thế có những trận bị xem là may mắn.

Euro 2020: Ứng viên đích thực đầu tiên
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Kết thúc vòng đấu bảng, đội tuyển Ý nổi lên như một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Cũng còn những nghi ngờ nhưng đấy là chuyện thường tình: cứ ứng cử cái đã, trúng hay không thì phải đợi.

EURO của trạng thái bình thường mới
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Euro 2020 không còn là một giải đấu bình thường, vì nó diễn ra trong cuộc khủng hoảng toàn cầu chưa từng thấy.

Đơn thuốc thể thao
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Điều quan trọng trong “đơn thuốc” thể thao là các bài tập phải đúng và chính xác về mặt khoa học thể thao cũng như chuẩn mực y khoa.

“Miếng trầu” cho câu chuyện y học thể thao
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Một cuộc gặp gỡ đã diễn ra ngày 4-9 vừa rồi tại Bệnh viện Quân y 175 giữa những người làm công tác thể thao và những người làm y tế. Họ có cùng khát vọng…

Giáo sư Dương Nghiệp Chí: Đường dài không mỏi bước
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Tôi không thể tưởng tượng nổi một ngày nào đó không còn được nói chuyện với giáo sư Dương Nghiệp Chí trong căn phòng làm việc của ông. Bây giờ, ông trở về cát bụi. Cát bụi quý báu, kết tinh lại để làm nên chính cuộc sống.

Thể công- ngày trở lại
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Trở về với V-League, sau một thời gian dài chia xa, đấy là lúc, cả trên sân cỏ lẫn trên khán đài, lá cờ mang dòng chữ “Cơn lốc đỏ” lại mặc sức vẫy vùng. Còn trong lòng người lại ngập tràn bao cảm xúc, ngổn ngang bao nghĩ suy…

Sự huy hoàng của bóng đá 
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Bóng đá luôn bất ngờ, nhưng bất ngờ liên tục mỗi ngày, bất ngờ rung chuyển và với vẻ đẹp huy hoàng như World Cup 2018 thì quả thật là… rất bất ngờ.

Vinh quang và cay đắng của Lionel Messi 
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Người ta vẫn nói trong bóng đá, chỉ đội vô địch là còn được nhớ tới. Nhưng chẳng ai chỉ chiến thắng mà không hề thất bại. Góp vui để mừng thắng lợi thì dễ, sẻ chia thất bại mới thực là khó. Khó về chuyên môn đã đành, nhưng cũng rất khó về con người. Trong bóng đá, có rất ít sự thấu hiểu và bao dung.