V.C.

V.C.

Thông tin chung


Bài viết

Video

Chả giò và dưa chua Chin-su ra mắt tại Nhật
Doanh nghiệp

Sau một năm thành công với chiến lược ‘Go Global - Đưa đồ ăn Việt ra thế giới’, Chin-su trở lại Foodex Nhật Bản 2024 với sự mong đợi của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Buymed hợp tác chiến lược với Sanofi Việt Nam
Biết để khỏe

Buymed và Sanofi Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược với mục tiêu cùng nhau xây dựng thị trường dược phẩm bền vững và hướng đến cộng đồng thông qua các hoạt động đào tạo nâng cao chuyên môn.

Galaxy Campus Tour: Không gian trải nghiệm sáng tạo lý tưởng dành cho sinh viên
Nhịp sống số

Nhiều sinh viên không khỏi ngạc nhiên và gọi trải nghiệm tại Galaxy Campus Tour là "trải nghiệm phải thử một lần trong đời và không thể bỏ lỡ".

Triển khai hệ thống LMS nội bộ chỉ sau 2 phút cho các trường đại học, cao đẳng
Nhịp sống học đường

8h đến 10h sáng sẽ có rất nhiều sinh viên truy cập website LMS với lịch học đã được đăng ký từ trước trong vài tháng hoặc 1 khóa học.

Khi thần tượng trở thành động lực để giới trẻ chi tiêu thông minh
Doanh nghiệp

Không cần đến những khoản chi tiêu đắt đỏ, giờ đây giới trẻ có thể rút ngắn khoảng cách với thần tượng với một tấm thẻ fandom kiêm thẻ chi tiêu siêu tiện dụng.

Chủ thẻ Sacombank Visa có cơ hội nhận vé dự Olympic Games Paris 2024
Kinh doanh

Chi tiêu cùng thẻ Sacombank Visa ngay hôm nay để có cơ hội trúng lớn - chuyến nghỉ dưỡng 5 ngày 4 đêm và vé tham gia sự kiện Olympic Games Paris 2024 diễn ra vào tháng 7 và tháng 8-2024.

AI, IoT, Big Data: Những công nghệ then chốt của tương lai
Công nghệ

Với sự bùng nổ mạnh mẽ về công nghệ số, AI (Trí tuệ nhân tạo), IoT (Internet vạn vật) và Big Data (Dữ liệu lớn) được ví như là ‘xương sống’ trong dòng chảy công nghệ của thời đại, kéo theo sự bùng nổ nhu cầu nhân lực chất lượng cao.

Doanh nghiệp chủ động đến tận đại học ‘săn đón’ ứng viên
Nhịp sống học đường

Gặp nhà tuyển dụng ngay tại trường là cầu nối để Dương Gia Tuệ, sinh viên năm 2 Trường đại học Thái Bình Dương, trở thành thực tập sinh Vietjet. 2 năm ‘học như làm trong doanh nghiệp’ đã giúp Tuệ gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng.

Đón tin vui đầu năm, Vinamilk tiếp tục hoàn thiện bộ sưu tập ‘Vị ngon thượng hạng’
Doanh nghiệp

Vinamilk tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu ngành sữa Việt Nam khi có đến 11 sản phẩm Sữa Tươi 100% và Sữa Chua Ăn được vinh danh.

Ứng cử viên cho vị trí ‘smartphone của năm’ xuất hiện
Nhịp sống số

Sự xuất hiện của Galaxy AI - trải nghiệm trí tuệ nhân tạo toàn diện trên mẫu flagship nhà Samsung đã mang đến rất nhiều cảm hứng.

Nhà ga quốc tế Đà Nẵng: Chọn thấu hiểu làm phương châm đổi mới
Doanh nghiệp

Nhà ga quốc tế Đà Nẵng luôn nỗ lực tối ưu hóa từng điểm chạm tiện ích, dịch vụ để mang tới cho hành khách những cảm xúc tích cực nhất.

Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023
Giải trí

Đêm Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2023 đã diễn ra đầy xúc động và giàu cảm hứng tại TP.HCM.

CHIN-SU Phở Story ra mắt Phở bò Pasteur mang hương vị phở miền Nam
Doanh nghiệp

Đường Pasteur, nơi tập trung nhiều quán phở lâu đời, mang lại hồi ức khó quên. Thưởng thức món "phở miền Nam" tại đây, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thịt bò bùi béo, sợi phở mềm, nước dùng ninh từ xương và tủy bò, ăn kèm tương ớt và tương đen.

Galaxy AI: Trợ lý cá nhân bậc nhất
Nhịp sống số

Galaxy S24 mới, trung tâm là Galaxy AI, mở ra kỷ nguyên mới không chỉ trong công nghệ, mà cũng là lịch sử điện thoại AI, vừa được Samsung tiết lộ tại Galaxy Unpacked 2024.

Hái trái cây tại vườn - đặc sản của Ehime, Nhật Bản
Mách bạn

Ngoài hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng, đến Ehime vào tháng nào trong năm, bạn cũng có thể trải nghiệm hái trái cây và thưởng thức tại vườn.