
TT - T.D.V
Thông tin chung
Sự nghiệp/ hoạt động
Bài viết
Video

Giữa bối cảnh thị trường hàng xa xỉ toàn cầu chứng kiến sự thay đổi rõ rệt trong hành vi tiêu dùng, Vertu tiếp tục khẳng định triết lý chế tác riêng biệt qua dòng Signature V 4G.

Năm 2015, Trường đại học Cửu Long bắt đầu tiếp nhận và đào tạo lưu học sinh quốc tế. Năm 2019, trường được Bộ GD-ĐT cho phép tổ chức đào tạo, thi và cấp chứng chỉ tiếng Việt cho người nước ngoài theo khung năng lực 6 bậc.

Không dừng lại ở công nghệ bảo mật, những điện thoại gập của Vertu còn mang hơi thở thời trang cao cấp, là món quà xa xỉ thích hợp tri ân đối tác và người thân trong mùa lễ hội cuối năm.

Ngày 27-8, Triển lãm Máy móc, Thiết bị Công viên giải trí, Công viên nước Việt Nam 2025 do Fireworks Trade Media tổ chức đã khai mạc tại The Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, phường Tân Sơn Nhất, TP.HCM).

Năm 2025, Trường đại học Cửu Long dự kiến tuyển sinh 6.475 chỉ tiêu ở 38 ngành đào tạo trình độ đại học chính quy.

Trong hành trình phát triển bền vững, INSEE không chỉ chú trọng vào công nghệ, môi trường hay hiệu quả vận hành - mà còn đặt con người làm trung tâm của mọi chiến lược.

Epson Việt Nam công bố triển khai chiến dịch ‘Giảm thiểu rác thải nhựa 2025’, hợp tác cùng doanh nghiệp tạo tác động xã hội chuyên tái chế rác thải Limloop và trung tâm thương mại Thiso Mall.

Bamboo Airways đã xây dựng chính sách hỗ trợ đặc biệt cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên hãng chuyển đổi nhà ga khai thác.

Ngày 1-8, Công ty Xi măng INSEE Việt Nam bàn giao và triển khai trồng 10.000 cây tràm ta tại Khu Bảo tồn loài - sinh cảnh Phú Mỹ (xã Giang Thành, tỉnh An Giang), góp phần phủ xanh khu vực bờ bao - vùng sinh cảnh quan trọng trong hệ sinh thái bản địa.

Ngày 1-8-2025, Generali Việt Nam được trao chứng nhận Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025. Đây là năm thứ 4 liên tiếp công ty đạt danh hiệu này.

Từ ngày 2-8, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Lạt triển khai chương trình phẫu thuật nội soi điều trị các bệnh lý phụ khoa với sự tham gia của bác sĩ từ TP.HCM.

Thương hiệu điện thoại xa xỉ Vertu đang cho thấy một cách tiếp cận mới mẻ khi tìm kiếm sự đồng điệu với nhóm khách hàng trẻ thành đạt, những người sống có gu và sẵn sàng thể hiện mình qua từng cách lựa chọn.

Ngày 19-7, HT Training ký kết hợp tác chiến lược với Hiệp hội Omotenashi Quốc tế, đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong hành trình đưa đào tạo dịch vụ khách hành tận tâm theo triết lý Omotenashi đến gần hơn với doanh nghiệp Việt Nam.