THÁI AN

THÁI AN

Bài viết

Video

Quen dần với tài khoản định danh điện tử
Bạn đọc làm báo

Khám bệnh, đi máy bay, đi ngân hàng, đi công chứng... sẽ không cần mang theo nhiều giấy tờ tùy thân như trước nữa khi tài khoản định danh điện tử đang được áp dụng ngày càng nhiều hơn với nhiều loại thủ tục, giao dịch hằng ngày.

Chính danh trên mạng: Tạo thói quen 'nghĩ bảy lần khi gõ phím'
Công nghệ

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook có sự việc một chủ tài khoản phát ngôn được cho là xúc phạm chủ tịch một ngân hàng. Ngay sau đó chủ tài khoản đã xóa bài và xin lỗi trên Facebook.

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa: 'Khu CNC TP.HCM phải tiệm cận trình độ khu vực, quốc tế'
Thời sự

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa mong muốn Khu công nghệ cao TP.HCM quy tụ được các nguồn lực trong và ngoài nước và tiệm cận được trình độ khoa học công nghệ của khu vực và quốc tế.

Khu đô thị hơn 20 năm chưa bàn giao: TP Thủ Đức giao phường sửa tạm đường
Thời sự

TP Thủ Đức chỉ đạo UBND phường An Phú vận động sửa chữa tạm mặt đường ở khu đô thị An Phú - An Khánh trong khi chờ chủ đầu tư khắc phục dứt điểm các tồn tại.

Công an huyện Hóc Môn bán đấu giá 954 xe vi phạm, được hơn 1,1 tỉ đồng
Thời sự

Sau 2 lần bán đấu giá 954 xe vi phạm không thành (2 đơn vị trúng thầu bỏ cọc), Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM tiếp tục bán đấu giá lần 3 thành công với giá trúng hơn 1,1 tỉ đồng.

Thông tin cư trú, nhân thân chưa cập nhật: Phải làm sao?
Bạn đọc làm báo

Khi thông tin liên quan thông tin cư trú, nhân thân bị sai, người dân có cách nào tự kiểm tra để biết có sai sót? Quy trình chỉnh sửa thế nào?

Chính phủ đang quyết liệt gỡ vướng, cuối 2023 thị trường bất động sản 'ấm' lên
Nhà đất

Nhận định trên được các chuyên gia đưa ra tại tọa đàm “Điểm sáng về cơ chế, chính sách cho thị trường bất động sản Việt Nam” chiều 25-2, do Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức.

Bất chợt ấm áp...
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Má đọc báo thành phố thấy nhan nhản những vụ lừa gạt trên đường thì e ngại lắm khi con gái khăn gói đi học xa. Má dặn dò đủ thứ, còn gói ghém một mớ tỏi bỏ vào giỏ cho con gái mong hóa giải bùa mê...

Cây dừa mục
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Dãy nhà trọ có một lối đi chung nhỏ hẹp, thêm ẩm thấp, tối tăm vì đối diện cổng vào là một cây dừa to cao án ngữ. Mỗi ngày cư dân xóm trọ, đa số là sinh viên ốm yếu, phải chật vật quay đầu xe vì cứ vướng phải gốc dừa đầy rễ bò lan trên mặt đất.