P.Q.

P.Q.

Thông tin chung


Bài viết

Video

Nguyên nhân phổ biến khiến hàng triệu người trên thế giới mắc bệnh mù lòa
Biết để khỏe

Bệnh glôcôm đang là vấn đề sức khỏe toàn cầu và là nguyên nhân hàng đầu gây mù lòa hiện nay. Ước tính có khoảng 80 triệu bệnh nhân mắc glôcôm, với khoảng 4,5 triệu người bị mù do căn bệnh này trên toàn thế giới.

VIB triển khai phương thức thanh toán qua Apple Pay
Kinh doanh

Apple Pay hiện đã sẵn có với các dòng thẻ VIB Mastercard, mang đến cho chủ thẻ một phương thức thanh toán dễ dàng, an toàn và bảo mật hơn.

Tập đoàn Panasonic và nỗ lực hàng đầu hướng tới mục tiêu trung hòa carbon
Công nghệ

Tháng 01-2022, Tập đoàn Panasonic đã công bố Panasonic GREEN IMPACT - cam kết về mục tiêu trung hòa phát thải CO2 trong tất cả các công ty thành viên của Tập đoàn trên toàn cầu vào năm 2030.

Trường đại học nhận hàng trăm hồ sơ xét học bạ ngay tại ngày hội tuyển sinh
Giáo dục

Thêm một cơ hội tìm hiểu, nắm bắt thông tin xét tuyển từ các trường đại học ở ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2024 diễn ra tại Đại học Bách khoa TP.HCM do báo Tuổi Trẻ tổ chức.

Pocari Sweat cùng Hứa Thuận Long tiếp sức đam mê chạy bộ tại Tokyo Marathon 2024
Các môn khác

Thêm một bước tiến mới sau những ngày đổ mồ hôi tập luyện, chân chạy Hứa Thuận Long đã sẵn sàng cùng Pocari Sweat Việt Nam có mặt tại giải Tokyo Marathon 2024.

Học tại Việt Nam, nhận bằng thạc sĩ TESOL đại học Hoa Kỳ
Tuyển sinh

Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG-TP.HCM tiếp tục tuyển sinh chương trình liên kết Thạc sĩ Ngôn ngữ học chuyên ngành Phương pháp giảng dạy tiếng Anh (TESOL) với Đại học Benedictine, Hoa Kỳ khóa 9.

V.Rohto và hành trình lan tỏa thông điệp ‘Thấy là hạnh phúc’
Sức khỏe

Hành trình 'Thấy là hạnh phúc' trong năm 2023 với chuỗi chương trình khám mắt cộng đồng và hoạt động tái chế vỏ chai nhỏ mắt rỗng của V.Rohto Việt Nam đã lan tỏa nhiều thông điệp tích cực.

Dự án của VinaLiving nhận giải thưởng bất động sản quốc tế
Kinh doanh

Maia Resort Quy Nhon và The Ocean Villas Quy Nhon do VinaLiving đầu tư đã được vinh danh tại International Property Awards 2023-2024.

ABBANK được bình chọn ‘Nhà tuyển dụng yêu thích 2023’
Doanh nghiệp

Ngày 26-2, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được bình chọn vị trí thứ 8 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích ngành Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán thông qua khảo sát độc lập do CareerViet thực hiện và công bố.

Vietcombank ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 5,3%/năm
Doanh nghiệp

Cùng đồng hành với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, từ đầu năm 2024, Vietcombank triển khai đồng loạt các chương trình cho vay với lãi suất ưu đãi.

Hiện thực mục tiêu công dân toàn cầu với chương trình cử nhân quốc tế
Giáo dục

Trở thành công dân toàn cầu là mục tiêu được nhiều bạn trẻ hướng đến. Để hiện thực hóa mục tiêu này, người trẻ cần rất nhiều nỗ lực để phát triển bản thân ở mọi mặt.

Cơ hội nhận lì xì - học bổng giá trị khi xét tuyển học bạ sau Tết vào HUTECH
Giáo dục

Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, những thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) có cơ hội rinh nhiều phần lì xì hấp dẫn - học bổng có giá trị khủng.

1.001 nỗi khổ về dị ứng thời tiết lúc giao mùa
Biết để khỏe

Diện một bộ cánh xúng xính đi chơi phố, chẳng lẽ những cơn hắt xì, sổ mũi, nổi mẩn ngứa lại khiến bạn từ bỏ cuộc vui?

Mời doanh nghiệp tham gia Ngày hội HUTECH IT Open Day 2024
Giáo dục

Tháng 3, Trường đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chuỗi sự kiện Ngày hội tuyển dụng và Triển lãm công nghệ thông tin lần thứ 8.

Great British Circus bùng nổ cùng khán giả tại Celadon City
Sàn diễn

Từ ngày 12-1 đến 27-2, Celadon City trở thành một sân khấu huyền bí, nơi khán giả được chìm đắm trong “vũ trụ” của xiếc quốc tế tại Việt Nam.