KHƯƠNG XUÂN THỰC HIỆN

KHƯƠNG XUÂN THỰC HIỆN

Bài viết

Video

Chọn tân HLV trưởng cho tuyển Việt Nam: Áp lực lớn từ thành công của ông Park
Thể thao

Đó là chia sẻ của ông Trần Anh Tú - phó chủ tịch chuyên môn VFF và là người được giao trọng trách tìm kiếm HLV mới cho bóng đá Việt Nam.

Tuyển nữ Việt Nam đối đầu hai 'chị đại' Mỹ, Hà Lan
Thể thao

Lần đầu tiên tham dự vòng chung kết World Cup nữ 2023, tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu với hai "chị đại" Mỹ, Hà Lan - đương kim vô địch và á quân World Cup.

70 tuổi chinh phục ba số 7
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Đúng hai năm trước, ngày 25 đến 31-1-2017, bà Châu Smith (Trần Thị Châu) - một người Mỹ gốc Việt ở tuổi 70 - đã gây sự chú ý trên toàn thế giới khi là 1 trong 9 VĐV hoàn thành 7 cuộc thi marathon (42,195km) trong 7 ngày trên 7 lục địa.

Chạy ra… tiền, tại sao không?
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Môn thể thao nào đáng được tôn vinh nhất ở VN trong năm 2017? Không đắn đo, chúng tôi xin trả lời ngay, đó là chạy! Bởi, chạy đỉnh cao thắng lớn ở SEA Games.

Sai lầm từ đường hướng phát triển thể thao học đường?
TTCT - Vấn đề - Sự kiện

TTCT - Được xem là “cha đẻ” đề án phát triển thể lực, tầm vóc người Việt, GS Dương Nghiệp Chí, nguyên phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, giải thích vì sao đề án này có nguy cơ thất bại.

HLV Henrique Calisto: "Chúng ta phải tin vào chính mình"
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Vừa đưa tuyển U-23 đoạt VFF Cup 2009 xong, ông Calisto lại chạy sang đội tuyển để chuẩn bị cho trận gặp Syria. Giữa bộn bề công việc, ông vẫn dành cho TTCT cuộc trò chuyện.

Sao cứ mãi là "tốp 3" khu vực?
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Trong Chiến lược phát triển TDTT đến năm 2020 của Tổng cục TDTT, thể thao VN vẫn “phấn đấu tốp 3 SEA Games” dù cả ba kỳ đại hội gần đây Thể Thao VN đã ổn định trong tốp này.

Nỗi buồn của ông Tuấn "trâu vàng"...
Tuổi Trẻ Cuối Tuần

TTCT - Ông tên Ngô Quang Tuấn. Nhưng ai cũng gọi ông là Tuấn “trâu vàng” kể từ bận mang cặp sừng trâu to tướng trên đầu đi cổ động SEA Games 2003. Ông là người hâm mộ bóng đá có tiếng ở thủ đô, nhưng dạo này ông ít ra sân hơn một phần vì sức khỏe đã yếu đi nhiều, một phần vì ông buồn. Ông buồn bởi khán đài bóng đá ngày nay đang bị quá nhiều kẻ bôi bẩn...