HUY ĐĂNG - TẤN PHÚC

HUY ĐĂNG - TẤN PHÚC

Bài viết

Video

Dự đoán: Man City sẽ thắng cách biệt Chelsea
Thể thao

3h ngày 6-1 (giờ Việt Nam), Man City sẽ gặp chủ nhà Chelsea với nhiệm vụ giành trọn 3 điểm để bám đuổi Arsenal.

Dự đoán: Vì sao Arsenal không thắng Newcastle?
Thể thao

2h45 ngày 4-1 (giờ Việt Nam), chủ nhà Arsenal sẽ tiếp Newcastle ở vòng 19 Premier League, mở màn cho chuỗi trận đấu gian khó của họ.

World Cup 2022 dưới lăng kính y học
Tuổi Trẻ Cuối Tuần

TTCT - World Cup 2022 gây nhiều tranh cãi vì lần đầu tiên được tổ chức vào cuối năm, gây ra rất nhiều đảo lộn về lịch thi đấu. Quan điểm của giới khoa học thể thao quốc tế và Việt Nam như thế nào?

Gian nan đi khắp bàn cờ
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Cứ vài năm, làng cờ vua Việt Nam lại xuất hiện một kỳ thủ thần đồng, với tài năng được nhận định là "sóng sau xô sóng trước".

Vì sao World Cup phải "thuê" cầu thủ?
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Theo dòng thương mại hóa, World Cup ngày càng vượt qua nhiều cột mốc về doanh thu, giá trị bản quyền, chi phí tổ chức, và cả… phí thuê cầu thủ.

Thẻ đỏ 'kỳ dị' ở giải Trung Quốc: Cầu thủ bị đuổi vì 'đụng ngã' trọng tài
Thể Thao Cười

Nỗ lực chạy về phòng thủ, tiền đạo Henrique Dourado đã đụng trúng người trọng tài khiến ông té ngã, tại Giải vô địch Trung Quốc. Kết quả, chân sút người Brazil này đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Đời không như là mơ
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Sau trận hòa 1-1 giữa Le Havre và Pau FC ở vòng 3 Giải hạng nhì Pháp (Ligue 2), Quang Hải được trang web chuyên thống kê Sofascore chấm 6,7 điểm.

Cầu thủ 'đãng trí' khiến đội nhà bị phạt đền 'vô lý nhất lịch sử'
Thể Thao Cười

Được thủ môn chuyền bóng trong vòng cấm, hậu vệ Kirk Pierie cúi xuống ôm bóng 'tỉnh rụi' khiến đội Jong Ajax bị phạt đền và thua đau. Báo Ole (Argentina) đã gọi đây là 'Quả phạt đền vô lý nhất trong lịch sử'.

MU thua vì De Gea sai… phong thủy
Thể Thao Cười

Câu chuyện trong đường hầm trước trận đấu giữa M.U và Brighton cuối tuần rồi được tiết lộ khiến nhiều người hâm mộ phải bật cười vì độ “ngáo” của anh chàng thủ quân Harry Maguire.

‘Hulk Iran’ to xác nhưng chỉ là... bao cát di động
Thể Thao Cười

Dù tỏ ra vô cùng tự tin với những tuyên bố trước trận, nhưng Sajad Gharibi (biệt danh: Hulk Iran) lại hoàn toàn lóng ngóng khi bước lên sàn quyền anh. Anh đã phải nhận một thất bại ê chề và bị chê bai tơi tả.

Đãi cát tìm vàng đường đua tốc độ
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Điền kinh Việt Nam giành 22 HCV trong tổng số 47 bộ huy chương ở SEA Games 31 - thành tích vô tiền khoáng hậu ở giải này của thể thao VN. Nhưng trong cơn bão vàng, vẫn có nhiều điều tiếc nuối.

Những tay chơi đẳng cấp ở SEA Games
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - SEA Games tuy bị gắn mác “ao làng” nhiều năm qua, nhưng trên thực tế vẫn hội tụ nhiều ngôi sao mang đẳng cấp châu lục, thậm chí là thế giới.

Sau World Cup là đại học
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Bên cạnh các khoản thưởng tiền tỉ, những lời tán dương không dứt, các cô gái của bóng đá Việt Nam còn nhận một phần quà đặc biệt ý nghĩa sau thành tích giành vé dự World Cup: suất học bổng đại học.

Hạ bệ thần tượng Ronaldo, Messi!
TTCT - Văn hóa Giải trí

TTCT - Kết quả một năm thành công của tuyển Việt Nam là những lò dạy đá bóng cho trẻ em đã mọc lên như nấm sau mưa. Và nếu trước đây, các cậu bé luôn xem Ronaldo, Messi là thần tượng; thì nay giấc mơ là được như anh Quang Hải, Văn Lâm…

Người sắt có thật
TTCT - Văn hóa Giải trí

Nếu bạn thắc mắc liệu mình có đủ sức tham dự Ironman hay không, hãy nhìn vào câu chuyện của Nguyễn Hồng Lợi, VĐV đặc biệt nhất cuộc thi Ironman 2018 diễn ra ở Đà Nẵng mới đây...