HUY ĐĂNG

HUY ĐĂNG

Bài viết

Video

Thể thao

Hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam hướng tới tấm HCV thứ 2 tại Asiad 19 khi cầu mây đã vào chung kết và đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Chiến thắng tuyệt vời của Richardson
Thể thao

Đông đảo người Mỹ đã chờ đợi chiến thắng của Sha'Carri Richardson ở Giải vô địch điền kinh thế giới. Một câu chuyện đẹp về nỗ lực vươn lên từ cá nhân, song hành cùng tính nghiêm minh của tổ chức.

Kỳ World Cup được nhớ mãi!
Thể thao

World Cup nữ 2023 sẽ được nhớ đến như một cột mốc đặc biệt trong lịch sử phát triển của bóng đá nữ. Bản thân hai đội bóng lọt vào chung kết, Anh và Tây Ban Nha, đã là minh chứng.

Việt Nam đầu bảng huy chương SEA Games 32: Vẫn biết mình, biết người
Thể thao

Tối nay 17-5, ngọn đuốc SEA Games 32 sẽ tắt, khép lại đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á lần đầu được tổ chức tại Campuchia.

Thể thao

Đoàn thể thao Việt Nam hứa hẹn gặt hái thêm nhiều huy chương vàng trong ngày thi đấu 11-5 khi tranh tài ở nhiều môn thi đấu thế mạnh.

Trước giờ khai mạc SEA Games, Campuchia siết an ninh quanh khu phức hợp
Thể thao

Sáng 5-5, có hàng trăm cảnh sát đi tuần bên trong khu phức hợp thể thao Morodok Techo để đảm bảo an ninh cho lễ khai mạc SEA Games lúc 18h.

'Vận động viên dự SEA Games là đại sứ cho tinh thần Việt Nam'
Thể thao

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang đã phát biểu như vậy khi đến thăm Làng vận động viên SEA Games 32 để động viên tinh thần thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam trước thềm ngày khai mạc.

Chóng mặt với chuyển nhượng mùa đông
Thể thao

Thống kê cho thấy 20 CLB ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đã chi tổng cộng 923 triệu euro để mua sắm cầu thủ vào tháng 1 vừa qua. Những con số hình thành giá chuyển nhượng ra sao?

Mbappe sút hỏng phạt đền 2 lần trong ngày vui của Messi
Thể thao

Vận đen liên tục đeo bám Mbappe trong trận thắng 3-1 của PSG trước Montpellier ở vòng 21 Giải vô địch Pháp (Ligue 1), diễn ra rạng sáng 2-2 (giờ Việt Nam).

Man United lần đầu vào chung kết Cúp Liên đoàn sau 6 năm
Thể thao

Rạng sáng 2-2 (giờ Việt Nam), Man United đã đánh bại Nottingham Forest 2-0 trong trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh, qua đó dễ dàng giành vé vào chung kết.

Thành bại ở kỷ luật
Thể thao

Không phải những thương vụ "bom tấn" của Chelsea, bản hợp đồng gây sốc nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông là việc Joao Cancelo bị Man City đẩy sang Bayern dưới dạng cho mượn.

Juventus có quật khởi?
Thể thao

Sau cú sốc bị trừ 15 điểm, Juventus tiếp tục trượt dài với hai trận không thắng và ngày càng chìm sâu ở nửa dưới bảng xếp hạng Giải vô địch Ý (Serie A).

Quần vợt nữ thế giới: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ
Thể thao

Trận chung kết quần vợt đơn nữ Giải Úc mở rộng năm nay tiếp tục đi theo xu hướng trẻ trung của làng quần vợt nữ khi cả Rybakina và Sabalenka đều chưa đến 25 tuổi.

Haaland ghi cú hat-trick thứ 4 cho Man City
Thể thao

Khuya 22-1 (giờ VN), Man City đã dễ dàng thắng đậm Wolverhampton 3-0 ở vòng 21 Premier League với màn tỏa sáng của Haaland.

Tay vợt số 1 Swiatek bị loại ở Úc mở rộng
Thể thao

Bất ngờ lớn đã xuất hiện ở Giải quần vợt Úc mở rộng 2023, khi tay vợt số một đơn nữ là Iga Swiatek bị loại tại vòng 4.