10/09/2013 12:15 GMT+7

Susan Boyle "song ca" cùng vua rock quá cố Elvis Presley

DƯƠNG NỮ
DƯƠNG NỮ

TTO - Hiện tượng âm nhạc Susan Boyle trở thành nghệ sĩ người Anh đầu tiên “song ca” cùng huyền thoại rock‘n roll quá cố Elvis Presley trong album nhạc Giáng sinh sắp tới của cô.

Cuộc đời Susan Boyle lên phim Susan Boyle hát trong nhạc kịch mới về mìnhSusan Boyle nhận bằng tiến sĩ danh dự

dzFvKoyB.jpgPhóng to
Susan Boyle “song ca” cùng vua nhạc rock quá cố Elvis Presley - Ảnh: Mirror

Album thứ 5 của Susan Boyle (52 tuổi), Home For Christmas, ra mắt vào cuối tháng 10 năm nay. Album do các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Cliff Masterson và Steve Anderson thực hiện. Bộ đôi này từng làm đĩa cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Lionel Richie, Kylie Minogue, Emeli Sande và Westlife.

Báo chí Anh cho biết Susan Boyle cùng hòa giọng Elvis Presley trong ca khúc nổi tiếng Oh Come All Ye Faithful nhờ công nghệ phòng thu.

Susan Boyle không giấu giếm cô chính là một người hâm mộ trung thành của Elvis Presley, nên việc được “song ca” cùng vua nhạc rock chính là “ước mơ thành sự thật”. Susan Boyle cũng dành tặng ca khúc song ca này cho người cha đã qua đời, vốn cũng là fan lớn của Elvis Presley.

“Giáng sinh là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm của tôi. Tôi có nhiều kỷ niệm đẹp về lễ Giáng sinh cùng gia đình. Tạo nên sự bất ngờ trong các bài hát Giáng sinh cổ điển thực sự là điều thú vị. Tôi lớn lên cùng với âm nhạc của Elvis. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có thể cùng hát với ông ấy. Công nghệ quả thực rất tuyệt vời phải không” - Susan Boyle chia sẻ với báo Mirror.

Từ một “bà già độc thân”, Susan Boyle bỗng tỏa sáng và trở thành nghệ sĩ được yêu thích trên toàn cầu sau khi tham dự cuộc thi Britain’s Got Talent năm 2009. Các album phát hành sau cuộc thi của Susan Boyle như I Dreamed a Dream, The Gift, Someone To Watch Over MeStanding Ovation đã bán được hơn 20 triệu bản và dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại hơn 30 quốc gia.

DƯƠNG NỮ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên