19/01/2015 06:41 GMT+7

Súng nổ gần dinh Phó Tổng thống Mỹ, một chiếc xe bỏ chạy

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Các mật vụ Mỹ ngày 18-1 cho biết tiếng súng đã vang lên từ một chiếc xe đi qua gần nơi cư trú của Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden ờ bang Delaware, Mỹ.

Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden và vợ - Ảnh: Reuters

Reuters cho biết vụ nổ súng xảy ra tại một con đường công cộng cách nhà của ông Biden vài trăm mét ở Greenville, bên ngoài một vành đai an ninh vào 20g25 tối 7-1 (8g25 sáng 18-1 theo giờ VN).

Sở Mật vụ cho biết vào thời điểm vụ nổ súng ông Biden và vợ đều ở tại bang Delaware nhưng không có ở nhà.

Cư dân trong khu vực này báo cáo với các quan chức an ninh rằng họ nghe thấy tiếng nổ súng và nhìn thấy một chiếc xe bỏ chạy khỏi hiện trường vụ nổ súng.

Sở Mật vụ Mỹ đang tiến hành điều tra vụ việc. Reuters cho biết đến nay vẫn chưa có kết luận về việc tiếng súng nổ tại khu vực này là ngẫu nhiên hay có mục đích nhắm vào nhà của ông Biden.

Các quan chức an ninh cũng cho biết họ đang tìm kiếm dấu vết đạn bắn tại nhà Phó Tổng Thống Mỹ và những hộ gia đình lân cận.

BBC cho biết khoảng nửa giờ sau vụ nổ súng, cảnh sát đã bắt giữ một người lái xe tốc độ cao cố gắng vượt qua một viên chức an ninh khu vực.

Các mật vụ cho biết sẽ thẩm vấn người này và chưa đưa ra kết luận liệu người này có liên quan đến vụ nổ súng hay không.

AP cho biết vụ việc này xảy ra chỉ 4 tháng sau khi một người vũ trang với một con dao đã xoay sở để vượt rào vào bên trong Nhà Trắng.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên