07/05/2011 18:40 GMT+7

SuJu: "Ước được mang ngôi sao lên trời"

QUỲNH NGUYỄN thực hiện
QUỲNH NGUYỄN thực hiện

TTO - Không tổ chức họp báo như nhiều nghệ sĩ nước ngoài khác khi đến VN trình diễn, Super Junior chỉ gặp riêng năm đơn vị truyền thông, vào lúc 17g30 ngày 7-5 tại một nhà bạt phía sau sân khấu ngay sân Gò Đậu – Bình Dương, ngay trước khi chương trình Super Show 3 (SS3) tại Việt Nam bắt đầu.

10 thành viên đã cùng tạo dáng, cuối chào, nói “Xin chào!” bằng tiếng Việt trước khi trả lời những câu hỏi.

Cả 10 thành viên đều thể hiện sự quyết tâm để chặng cuối của SS3 này thành công mỹ mãn.

Suju tới Việt Nam, fan vỡ òa"Phát điên" vì thần tượng: bình thường thôi?

XO6YzJes.jpgPhóng to
Các thành viên Suju chào khán giả Việt Nam theo cách đặc trưng của mình - Ảnh: TTD

Trưởng nhóm Lee Tuek nói: “Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều nhưng chúng tôi không muốn kể ra ở đây vì chúng tôi muốn các bạn tự đánh giá khi xem chương trình. Sau khi chương trình diễn ra, các bạn sẽ thấy được nỗ lực của tất cả chúng tôi. Và chúng tôi hi vọng SS3 sẽ để lại ấn tượng đẹp, khó phai trong lòng các bạn".

* Đây là lần thứ 2 các bạn đến Việt Nam (lần trước trong chương trình MTV Exit tại Hà Nội), ấn tượng của các bạn thế nào?

- Lần trước, khi vừa bước xuống sân bay, ấn tượng đầu tiên là… cái nóng! Sau đó là sự nồng nhiệt của người hâm mộ. Và lần này cũng thế! Sự nồng nhiệt của các bạn đã khiến không khí vốn nóng càng nóng hơn, nhưng là một cái nóng dễ chịu, đáng yêu. Khi đi xa, chúng tôi luôn nhớ cái nóng này.

* Các bạn đã cùng nhau trình diễn ở nhiều nơi và hẳn là có rất nhiều kỷ niệm. Các bạn có thể chia sẻ với Tuổi Trẻ Online một vài kỷ niệm đáng nhớ không?

- Chúng tôi trình diễn chủ yếu ở các nước châu Á. Khí hậu ở các nước này thường nóng. Cộng với sự nồng nhiệt của các bạn nữa, nên kỷ niệm đáng nhớ nhất vẫn là tình cảm của người hâm mộ. Điều đặc biệt là hầu hết các buổi diễn của chúng tôi trời đều mưa. Có vẻ như lần này cũng không ngoại lệ vì hiện thời trời cũng đang chuyển mưa. Có lẽ ông trời muốn làm dịu lại cái nóng, giúp cho chúng tôi có những đêm diễn ấm áp chứ không nóng bức (cười).

* Thế còn kỷ niệm với fan Việt Nam?

- Lần trước, Kim Hee Chul gặp một sự cố nhỏ với một thành viên ELF VN (ELF là tên fan club của SuJu, một fan VN đã níu làm hư áo của anh tại sân bay - NV). Tuy nhiên, sau đó các bạn đã xin lỗi, thể hiện sự quan tâm rất chân tình. Từ đó, mối quan hệ giữa ELF VN với chúng tôi ngày càng thân thiết và tốt đẹp hơn.

* Thành viên của nhóm từng sáng tác và có được những ca khúc được yêu thích. Vậy các bạn có dự tính sẽ tung ra một album gồm những ca khúc do các thành viên trong nhóm sáng tác không?

- Mỗi chúng tôi vẫn luôn nỗ lực trong việc sáng tác ca khúc. Tuy nhiên chúng tôi chưa có ý định ra hẳn một album với toàn những ca khúc do chúng tôi sáng tác. Sắp tới, chúng tôi sẽ ra album mới và cũng sẽ giới thiệu một vài ca khúc tự sáng tác. Hi vọng sẽ tiếp tục được các bạn ủng hộ và yêu thích.

* Chương trình SS3 cuối cùng, diễn ra tại Việt Nam sẽ có gì đặc biệt?

- Việc đây là show cuối cùng, diễn tại Việt Nam đã là điều vô cùng đặc biệt. Ah, để xem, mở màn sẽ là bài Sorry, sorry. Nếu trời không mưa quá to, Kim Hee Chul sẽ hóa thân thành Lady Hee Hee để diễn một tiết mục nhại theo ca khúc Poker Face của Lady Gaga. Bên cạnh đó sẽ là một tiết mục cùng với khách mới The Trax mà chúng tôi xin tạm giữ bí mật. Các bạn đón xem nhé!

* ELF VN đã chuẩn bị cho trưởng nhóm SuJu, Lee Tuek, một món quà đặc biệt, đó là ngôi sao (một mảnh thiên thạch) mang tên PJS’ Wings. Các bạn biết chứ?

- Chúng tôi có nghe nói về điều này và vô cùng cảm ơn các bạn. Chúng tôi thật sự rất xúc động. Nếu sau này có cơ hội bay vào vũ trụ, chúng tôi sẽ mang ngôi sao này theo mình. Cám ơn các bạn!

q70QEzgh.jpgPhóng to

Thành viên Siwon (đứng) pha trò khi bóp vai cho thành viên Heechul trong khi trao đổi với báo chí trước giờ diễn

TjSk9sFF.jpg

Ba thành viên Shindong (đứng), Ryewood (ngồi) và Dong-hee (tóc vàng) trong buổi họp báo trước giờ diễn
PH8rURQH.jpgPhóng to
Toàn cảnh fan hâm mộ đứng chờ Suju tại sân vận động Gò Đậu, Bình Dương trước giờ vào cửa
F2mFJC41.jpgPhóng to
Lúc 18g ngày 7-5 một góc khán đài bắt đầu đầy khán giả - Ảnh: TTD
QUỲNH NGUYỄN thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên