06/05/2011 19:31 GMT+7

Suju tới Việt Nam, fan vỡ òa

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Theo thông tin từ ban tổ chức chương trình Super Show 3 của nhóm Hàn Quốc Super Junior (Suju), Suju được chia làm hai nhóm nhỏ lần lượt đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 13g30 và 16g chiều nay 6-5.

Read this on Tuoitrenews.vn

Video clip "SuJu trốn fan hâm mộ" - Nguồn: TVO

Thế nhưng, từ 10g đêm ngày 5-5 nhiều fan hâm mộ của Suju đã túc trực tại sân bay để chờ đón thần tượng, tuy nhiên đến phút chót nhiều fan đã tỏ ra rất thất vọng vì không thể gặp mặt được thần tượng như mong đợi!

Nếu không có mặt tại sân bay Tân Sân Nhất vào chiều ngày 6-5 thì khó lòng hình dung ra nổi “lòng hâm mộ” là như thế nào khi từ cổng vào khu vực sân bay quốc tế, các hành lang, quán xá đều dày đặc những chiếc áo màu xanh saphire (màu tượng trưng cho nhóm Suju) của các bạn trẻ.

Mệt mỏi đứng chờ tại lầu 1 của sân bay, một bạn gái trẻ lỉnh kỉnh trên tay banner, poster các thành viên trong Suju cho biết: “Em chờ ở đây từ 7g sáng đến giờ. Nhưng mà vẫn chưa bằng mấy chị bay từ Hà Nội vô, chờ từ đêm tới giờ luôn!”, tất cả chỉ với hi vọng sẽ được nhìn tận mắt thần tượng bằng xương bằng thịt.

14g chiều 6-5, các fan hâm mộ Suju đã không thể gặp được thần tượng của mình khi nhóm này đi ra ô tô bằng cửa VIP thay vì cửa thông thường. Chốc chốc các nhóm fan lại la hét… thất thanh khiến cho mọi người đều đứng tim vì tưởng Suju tới!

BAjI6vaw.jpgPhóng to
Từ sáng các fan đã tập trung ở khu đến sân bay Tân Sơn Nhất, tuy nhiên nhóm đầu tiên đến lúc 13g30 đã không ra cửa này - Ảnh TTD
IDJ78n2q.jpgPhóng to
Hai xe chở các thành viên của Super Junior chạy ra khỏi khu vực VIP - Ảnh TTD
xtPMBOg4.jpgPhóng to
Hàng trăm fan đập vào cửa xe vì không thấy tận mắt thần tượng -Ảnh TTD
r3MGrbhv.jpgPhóng to
Các fan khóc vì thần tượng - Ảnh TTD

Nhiều fan sau khi nhận được “mật tin” Suju đã ra khỏi sân bay và đang trên đường về khách sạn đã kiên nhẫn an ủi nhau chờ đợi đến 16g chiều.

Đến 16g chiều, “rút kinh nghiệm” từ lần đầu, các fan đã hò nhau ra đứng thành hai hàng dọc ngay lối cửa VIP của sân bay và hô lớn “Super Junior! Super Junior!”.

Tuy nhiên đến 17g chiều, vẫn không thấy… bóng dáng Suju đâu! Nhiều fan tỏ ra thất vọng và mệt mỏi khi phải phơi nắng từ sáng đến chiều.

Đến đúng 17g10, 2 xe ô tô bít bùng khá kỹ lưỡng đưa các chàng trai trong Suju M đã tiến ra cổng VIP trong sự hộ tống của lực lượng cảnh sát cơ động và an ninh sân bay. Đến lúc này thì lượng fan đã không còn kiên nhẫn, đổ xô ra đập cửa kính và gào to tên của từng thành viên.

Cuối cùng đoàn xe cũng thoát ra khỏi vòng vây của fan, để lại sau lưng rất nhiều tiếc nuối. Các nhóm fan từ xa tới nức nở trong nước mắt: “Đó là ước nguyện, thấy các anh là ước nguyện duy nhất của tụi em!”.

Ngay sau khi tới Việt Nam, tối 6-5, các chàng trai của Suju có buổi tập dợt sân khấu tại sân vận động Gò Đậu - Bình Dương để kịp chuẩn bị cho Super Show 3 diễn ra vào đêm 7-5.

Theo đại diện Công ty Việt Vision, hiện vé xem Super Junior Show 3 (SS3) đã bán được gần 80% (tổng vé phát hành 13.000 vé). Và ngay sau khi rời sân bay, các chàng trai của SuJu đã có mặt tại sân vận động Gò Đậu - Becamex Bình Dương để chạy chương trình. Nhóm tiết lộ sẽ có một tiết mục đặc biệt dành cho khán giả VN mà SS3 ở những nước khác không có. SS3 sẽ bắt đầu lúc 19g và kết thúc lúc 22g tối nay. Phía tổ chức cũng cho biết sẽ có 15 xe buýt với nhiều chuyến, bắt đầu từ 8g-16g, để đưa khán giả đến sân xem chương trình. Điểm tập kết duy nhất của các xe buýt này là phía trước Học viện Hành chính quốc gia (đường Ba Tháng Hai, gần Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM).

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên