22/02/2011 21:56 GMT+7

Sức mạnh nụ cười vì trẻ khuyết tật

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - Cuốn sách ảnh Sức mạnh nụ cười (The power of smile) - một nội dung trong chiến dịch “Đi bộ vì nụ cười” vừa được ra mắt ngày 22-2 tại TP.HCM.

rYdIRHh4.jpgPhóng to
Các đại sứ của chương trình và cuốn sách Sức mạnh của nụ cười - Ảnh: CTV

Sách gồm 5 phần: Nụ cười thay đổi tương lai (câu chuyện về những em bé được phẫu thuật để có được nụ cười), Nụ cười và khát vọng sống (câu chuyện về những người nổi tiếng đã vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để tìm lại nụ cười), Nụ cười: thông điệp của một quốc gia, Gieo nụ cười vào đời (chia sẻ của những người nổi tiếng đang ngày ngày mang nụ cười đến mọi người), Thông điệp từ trái tim (chia sẻ của các đại sứ chương trình đến các trẻ em kém may mắn).

Những hình ảnh về trẻ em với nụ cười không trọn vẹn vì bị hở môi, hàm ếch và dị tật bẩm sinh hàm mặt và những nụ cười rạng rỡ sau khi được phẫu thuật cũng là nội dung chính trong cuốn sách này.

Ngoài ra, các nhân vật tham gia chia sẻ trong cuốn sách (cũng là đại sứ của chương trình) như: nhạc sĩ Trần Tiến, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ Thành Lộc, nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Á, diễn viên Thành Long, ca sĩ Jessica Simpson, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, MC Quyền Linh, hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 Hương Giang, hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy...

Sác bán kèm đĩa DVD video clip "Nụ cười" với phần thể hiện của các đại sứ và thiếu nhi.

SxOqEs2H.jpgPhóng to
Bìa cuốn sách ảnh Sức mạnh nụ cười (The power of smiles)

Cùng với tiền bán cuốn sách ảnh (250.000 đồng/cuốn), chương trình “Đi bộ vì nụ cười" (diễn ra lúc 6g30 ngày 20-3 tại Nhà hát lớn TP.HCM, Q.1, TP.HCM) kỳ vọng sẽ quyên góp được 1 tỉ đồng để ủng hộ Quỹ giải phẫu nụ cười Operation Smile Việt Nam, thực hiện phẫu thuật cho khoảng 250 trẻ em bị sứt môi, hở hàm ếch.

Thông tin chi tiết chương trình có tại www.walkforlife.com.vn và Facebook http://www.facebook.com/dibovinucuoi.

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên