Tinh thần hội nhập ngay từ giai đoạn đầu
'Ngược dòng' với các thương hiệu khác tại triển lãm Vietbuild, VICOSTONE là đại diện thành công 'đem chuông đi đánh xứ người' trước khi đem những tinh hoa sản phẩm của mình về Việt Nam. Bằng những giá trị nghệ thuật cũng như ứng dụng thực tế của mình, VICOSTONE đã thành công trong việc nắm bắt tâm lý và sự tin tưởng của người tiêu dùng ở hơn 40 quốc gia trên thế giới. Khẳng định được vị thế và tính hội nhập cao trên trường quốc tế cũng là lúc thương hiệu đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp này tự tin chinh phục người tiêu dùng trong nước, nâng tầm uy tín của thương hiệu gốc Việt.
Đồng hành cùng công nghệ tiên tiến nhất
Với mong muốn đem lại những tiêu chuẩn tốt nhất cho người tiêu dùng, VICOSTONE không ngừng nỗ lực cải tiến và cập nhật những công nghệ hiện đại nhất. Với quy trình sản xuất được chuyển giao từ Breton/ Ý cùng những bí quyết riêng, VICOSTONE đang là thương hiệu hàng đầu về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp trên thế giới. Mặt đá VICOSTONE chứa hơn 90% cốt liệu từ thạch anh tự nhiên đạt độ bền cứng vượt trội tương đương 7/10 so với kim cương theo thang Mohs, cùng khả năng ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn, chống thấm nước với chế độ bảo hành lên đến 15 năm, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của nhiều công trình cao cấp từ nhà ở đến văn phòng, trung tâm thương mại, công trình công cộng… trên toàn cầu, trong đó có cả tại các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Nhật, các nước châu Âu…
Mặt đá VICOSTONE đáp ứng đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của nhiều công trình cao cấp trên toàn cầu
Tại sự kiện Vietbuild này, khách hàng tại TP.HCM sẽ có cơ hội được tư vấn cũng như trực tiếp trải nghiệm sản phẩm cao cấp với thiết kế truyền cảm hứng của thương hiệu đá hàng đầu và lựa chọn những mặt đá phù hợp cho không gian ngôi nhà.
Đỉnh cao về nghệ thuật sáng tạo
Không cứng nhắc và vô tri như khái niệm về đá thông thường, những người nghệ nhân của VICOSTONE đã 'thổi hồn' vào mỗi sản phẩm bằng tất cả sự đam mê, nhiệt huyết và cái tâm của mình. Chính vì thế, gian hàng triển lãm của VICOSTONE luôn sống động và nổi bật như bản hòa tấu của thiên nhiên đỉnh cao, chạm tới cảm xúc của từng khách tham quan tại TP. HCM.
Tâm điểm của bản hòa tấu này chính là đá VICOSTONE Thunder Blue được chế tác mô phỏng hình tượng một bông hoa đá kiêu sa đang tự tin, hiên ngang vươn mình trước những ánh mắt chiêm ngưỡng của khách hàng. Những đường vân rối, trải dài trên nền đá như những tia sét tự do, đánh lên nền mặt nước biển xanh thẳm khiến tác phẩm càng trở nên độc đáo, quyến rũ.
Đỉnh cao của nghệ thuật - bông hoa làm từ đá VICOSTONE Thunder Blue đang vươn mình kiêu sa mạnh mẽ trong gian hàng VICOSTONE
Tiến những bước tiếp theo trong không gian tinh tế và sang trọng đó, khách tham quan sẽ có cảm giác như một cuộc đi dạo giữa những gam màu kì diệu của tạo hóa thiên nhiên qua các mẫu đá VICOSTONE Nero Marquina - 'vũ điệu vân đá' nhảy múa đầy đam mê trong màn đêm; VICOSTONE Diamante - uyển chuyển trên nền sớm mai, VICOSTONE White Fusion - vòng xoáy bão vần vũ, hòa quyện hay VICOSTONE Grande - những cành cây lớn đan xen, vươn mình mạnh mẽ trong những ngày đông phủ tuyết trắng… Tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên đa dạng, đầy sắc màu và cảm hứng.
Kết thúc bản nhạc thiên nhiên chính là những âm sắc nhẹ nhàng của bộ sưu tập mới nhất VICOSTONE Sky Collection mô phỏng những sắc thái của áng mây trời tự do: Đó là đám mây trời thu trong vắt, yên bình, sâu lắng trên mặt đá VICOSTONE Gan Eden, Mây xám báo bão giăng dày đặc của đá VICOSTONE Elysian, Hoặc trở về yên bình, thư thái như bầu trời đêm trên nền đá VICOSTONE Amadeus. Bộ sưu tập mới ra mắt nhưng được khách hàng tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu cực kỳ ưa chuộng, hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm độc đáo, đầy sáng tạo cho bất cứ ai đang tìm sự cân bằng trong không gian sống và ứng dụng nội thất thường ngày.
Những phiến đá trưng bày được người nghệ sĩ VICOSTONE 'thổi hồn' giúp gian hàng triển lãm biến hóa như cuộc dạo bộ giữa thiên nhiên
Kết tinh những yếu tố hàng đầu về tính hội nhập, công nghệ hiện đại cùng nghệ thuật sáng tạo tinh tế và truyền cảm hứng, VICOSTONE tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu và chất lượng, tạo nên sự khác biệt độc đáo với nhiều mẫu mã sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi phong cách riêng.
Cơ hội để người tiêu dùng trong nước lựa chọn trực tiếp những sản phẩm chính hãng hàng đầu thế giới từ thương hiệu đá VICOSTONE đang tiếp tục diễn ra trong 4 ngày từ 19 đến 23-6-2019 tại Trung tâm Triển lãm & hội chợ Sài Gòn - SECC 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.
.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận