Rapper Suboi - Ảnh: H.A.T.
Sau khi tham gia Rap Việt mùa 1 và thu hút lượng người hâm mộ tăng mạnh, không ít khán giả sẽ mong chờ âm nhạc của Suboi đại chúng hơn để phù hợp với số đông khán giả.
Thế nhưng, No nê lại mang đến một câu trả lời rất khác khi không có nghệ sĩ khách mời, lại càng không có những sáng tác thị trường nghe vài lần rồi thôi.
Các bản rap của Suboi trong album này vẫn nhất mực là một cõi riêng của rap và được đúc rút ra từ chính hành trình sống lẫn rap của Suboi.
No nê được giới thiệu là bức chân dung của tất cả cảm xúc hỉ nộ ái ố mà rapper Sài Gòn đã trải qua trong suốt hành trình vừa qua để có thể làm nên chính cô của hiện tại.
"Album lần này đến từ nhiều nguồn cảm hứng khác nhau, trong số đó là việc sử dụng các hương vị để mang lại cho người hâm mộ sự trải nghiệm những hương vị cảm giác xuyên suốt xuất phát từ trái tim của Suboi.
Vị đắng minh họa việc giữ mối day dứt với quá khứ, vị cay biểu thị sự tức giận, vị mặn có nghĩa là trải qua những thay đổi đột ngột của tâm trạng, vị chua tượng trưng cho sự phẫn nộ về một mối quan hệ, và vị ngọt là đại diện cho hạnh phúc", phía Suboi chia sẻ về album.
No nê có 9 ca khúc, đa số được sản xuất ở New York, Mỹ bởi 3 nhà sản xuất Zach Golden, Pat Pat Mccusker, Bill Scher. Riêng bản rap cuối cùng được phối bởi Nodey Nguyễn, chồng Suboi. Nếu Công, Cho không, N-Sao?, Bet on me, Sickerrr từng ra mắt trước đó thì Best friend, Lava, Ngày lại ngày, Diều là các sáng tác mới của Suboi cho album.
Lắng nghe hơn 35 phút của No nê, khán thính giả sẽ chiêm nghiệm những lời tâm sự khác nhau về sự thay đổi, quá trình nuôi dưỡng, tái tạo thế giới nội tâm của Suboi suốt 9 năm qua.
No nê đã có mặt trên các nền tảng như Spotify, Apple music, Deezer, Tidal, Amazon music, Kkbox từ ngày 15-7.
Ngoài những bản phối đậm chất hip hop với nhiều âm thanh gai góc như cứa vào tai, No nê bước đầu gây ấn tượng bởi giai điệu biến hóa, khó đoán định và lối chơi chữ "không giống ai" của Suboi.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận