16/08/2013 21:18 GMT+7

Suarez xin lỗi Liverpool

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chiều 16-8 (giờ VN), báo chí Anh đã chụp được tấm ảnh tiền đạo người Uruguay Luis Suarez tươi cười bên HLV Brendan Rodgers và đã tập luyện cùng đội hình chính của Liverpool.

Suarez (giữa) cười tươi trong buổi tập ngày 16-8 với đội chính của Liverpool - Ảnh: Daily Mail

Kể từ tuần trước, sau khi nói Liverpool không giữ lời hứa, Luis Suarez đã bị HLV Rodgers bắt tập riêng. Đồng thời ông  yêu cầu Luis Suarez nếu muốn mọi chuyện trở lại bình thường phải xin lỗi vì lỗi “không tôn trọng đội bóng”. Theo tờ Guardian, tiền đạo 26 tuổi này đã chấp nhận xin lỗi Liverpool và hôm nay 16-8 được HLV Rodgers cho phép tập luyện cùng đội hình chính.

Sau khi “giữ yên” được Suarez, Liverpool đã tăng cường thêm lực lượng bằng bản hợp đồng mua hậu vệ người Pháp Aly Cissokho từ Valencia. Tuần sau Cissokho sẽ sang Liverpool để kiểm tra sức khỏe. Với việc tăng cường Cissokho, HLV Rodgers có nhiều sự lựa chọn hơn cho vị trí cánh, nơi hiện nay chỉ có mỗi Jose Enrique.

Ở mặt trận tấn công, sau khi vuột mất tiền đạo Henrikh Mkhitaryan (chuyển từ Shaktar Donetsk sang Dortmund) và Diego Costa (quyết ở lại Atl Madrid), Liverpool đang chuyển hướng sang tiền đạo người Brazil của Anzhi, Willian.

Trong diễn biến khác trên thị trường chuyển nhượng tại nước Anh, Fulham đã mượn được tiền đạo Darrent Bent từ Aston Villa trong vòng một năm. Mùa bóng năm ngoái, sau sự xuất hiện của tiền đạo người Bỉ Christian Benteke, Darrent Bent, 29 tuổi thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị.

HLV Harry Redknapp của Queen Park Rangers (QPR) cho biết đội bóng của ông đã đạt được thỏa thuận với Tottenham trong việc mua tiền vệ 32 tuổi Scott Parker. Vấn đề hiện nay là liệu Parker có chịu tái ngộ với ông thầy cũ Redknapp hay không? Trở ngại lớn nhất hiện nay chính là việc nếu sang QPR, Parker sẽ phải chia tay Giải ngoại hạng Anh, xuống thi đấu ở giải hạng nhất nước Anh.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên