05/05/2014 21:30 GMT+7

Suarez hoàn tất cú đúp danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm"

H.LAM
H.LAM

TTO - Với màn trình diễn chói sáng trong màu áo Liverpool, tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez đã được Hiệp hội nhà báo bóng đá ở Anh (FWA) bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm".

Đây là danh hiệu cá nhân thứ hai của Luis Suarez ở mùa giải năm nay. Cách đây một tuần, Luis Suarez cũng đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm". 

Ở cuộc bầu chọn của FWA, Luis Suarez đã giành được 52% số phiếu bầu từ hơn 300 nhà báo bóng đá ở Anh. Xếp thứ 2 sau Suarez là đồng đội của anh tại Liverpool, tiền vệ Steven Gerrard và xếp thứ 3 là tiền vệ của Man City, Yaya Toure. Lễ trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của FWA sẽ diễn ra vào ngày 15-5 tại khách sạn Lancaster (London).

Nhận xét về Luis Suarez, Chủ tịch FWA - Andy Dunn cho biết: "Các thành viên chúng tôi rất may mắn khi được theo dõi các trận đấu có Suarez. Chúng tôi đã được chứng kiến một tài năng đáng kinh ngạc. Suarez là cái tên rất đặc biệt trong bản danh sách những người thắng cuộc của chúng tôi".

Luis Suarez là cầu thủ thứ 16 trong lịch sử Premier League giành cả hai giải thưởng cá nhân lớn nhất của bóng đá Anh PFA và FWA. Năm ngoái, người giành chiến thắng ở cả hai giải thưởng PFA và FWA là tiền vệ người xứ Wales, Gareth Bale - cầu thủ hiện đang khoác áo Real Madrid của Tây Ban Nha.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên