22/01/2016 14:55 GMT+7

Sữa Bắp Non LiF – sữa bắp đóng hộp đầu tiên tại Việt Nam

TDV
TDV

Sữa Bắp Non LiF là sản phẩm mang tính đột phá của công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) trong việc mang lại khẩu vị mới, ngon miệng và giàu dinh dưỡng vào ngành hàng thức uống giải khát đáp ứng nhu cầu năng động của người dùng hiện đại.

Chia sẻ về tâm huyết của Công ty IDP, ông Trần Bảo Minh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sữa quốc tế (IDP) - cho biết: “Sữa Bắp Non LiF đóng hộp là dòng sản phẩm mới, chưa từng có trên thị trường, đáp ứng nhu cầu tận hưởng sản phẩm dinh dưỡng tươi ngon, tự nhiên và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Sữa Bắp Non LiF là kết quả của quá trình sáng tạo của dựa trên triết lý “thuận theo tự nhiên” của IDP. “Thuận theo tự nhiên” có nghĩa là sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, giống hoàn toàn không biến đổi gien, bắp phát triển đúng mùa vụ để kết tinh những gì tinh túy từ thiên nhiên, thời tiết”.

Từ lâu, bắp là ngũ cốc quan trọng của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Gần đây, bắp non càng được quan tâm bởi những giá trị dinh dưỡng quý, phù hợp nhu cầu mới về vóc dáng của người dùng. Do đó, người tiêu dùng sẽ chắc chắn cảm thấy thú vị với sáng tạo mới của IDP: Sữa Bắp Non LiF bởi sản phẩm thỏa mãn cả hai nhu cầu: thức uống tươi ngon, tốt cho sức khỏe lâu dài trong bao bì hiện đại và tiện dụng.

Sữa Bắp Non LiF ra đời dựa trên sự chắt lọc những tinh túy nhất của bắp non tươi tốt trên đồng, phát triển đúng mùa vụ với giống chọn lọc, hoàn toàn không biến đổi gien. Với sự am hiểu về quá trình cây bắp, các chuyên gia từ IDP đã lựa bắp non còn ngậm sữa để giữ hương vị tươi ngon dìu dịu, tinh tế, mát lành đặc trưng từ thiên nhiên trong từng hộp sữa. 

Sữa Bắp Non LiF có là nguồn nguyên liệu bắp non được chứng minh có chứa hơn 80 dưỡng chất, trong đó nổi bật là Vitamin A, Vitamin B1, B2, B3, B6, xơ hỗ trợ người dùng các chức năng liên quan đến trí não, thị lực, tim mạch và tiêu hóa. Sản phẩm hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ từ những người dùng hiện đại, quan tâm sức khỏe.

Sữa Bắp Non LiF được cả nhà yêu thích như một thức uống thơm ngon – bổ dưỡng – mát lành cho sức khóe

Sữa Bắp Non LiF là sữa bắp đóng hộp đầu tiên, kết quả của quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng và sản xuất rất công phu, hiện đại của Công ty Cổ phần Sữa quốc tế IDP. Quy trình chế biến gồm 4 bước:

Bước 1: Bắp non được tuyển chọn kĩ trong giai đoạn còn ngậm sữa (60-70 ngày tuổi) tại các vùng nguyên liệu trồng bắp uy tín tại Việt Nam. Bắp non được nghiền nhỏ và trích xuất tinh chất bắp.

Bước 2: Tinh chất bắp non sẽ được hòa trộn cùng các nguyên liệu khác để cho ra thành phẩm sữa bắp có hương vị tươi ngon, ngậy béo đặc trưng.

Bước 3: Hỗn hợp sữa bắp được trải qua công đoạn tiệt trùng với công nghệ UHT, xử lý sữa ở nhiệt độ cao (135 - 140 độ C) trong khoảng 2 - 5 giây, sau đó làm nguội ngay giúp tiêu diệt vi sinh và các mầm bệnh cũng như đảm bảo được những yếu tố Tươi ngon – Bổ dưỡng – Mát lành cho sản phẩm.

Bước 4: Sữa Bắp Non LiF được đóng gói trong điều kiện vô trùng vào hộp giấy 7 lớp hiện đại, không chất bảo quản với thời hạn sử dụng đến 6 tháng.

Trải qua công nghệ xử lý hiện đại, Sữa Bắp Non LiF mang lại sản phẩm chất lượng cho người dùng

Với bao bì bắt mắt, hiện đại, có dung tích 180ml, Sữa Bắp Non LiF đến với người tiêu dùng một cách tiện lợi qua hệ thống siêu thị và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc từ đầu tháng12-2015.

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ 2004, Công ty cổ phần sữa Quốc tế IDP có trụ sở và nhà máy chế biến các sản phẩm sữa đặt tại hai địa danh cho nguồn nguyên liệu lớn ở Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, IDP được người tiêu dùng biết đến với dòng sản phẩm chủ đạo mang thương hiệu KUN và Love’in Farm. 

Với những nỗ lực chứng tỏ vị thế trong thị trường sữa Việt Nam, năm 2014, doanh thu của IDP tăng trưởng 60% so với 2013 và nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ quỹ VOF do VinaCapital quản lý cùng với Daiwa PI Partners. IDP tiếp tục đặt kế hoạch tăng trưởng 50% cho năm 2015 và 25%/năm cho ba năm tiếp theo.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên