09/07/2015 11:54 GMT+7

Sự cố máy tính làm đình trệ 3.500 chuyến bay United Airlines

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Một sự cố mạng máy tính đã khiến hàng ngàn hành khách của United Airlines trên toàn cầu không thể di chuyển vào sáng 8-7 giờ địa phương

Các khu giao dịch trống không vì không thể hoạt động của hàng không United Airlines vào sáng thứ tư - Ảnh: Reuters

Theo NBC, bắt đầu từ lúc 7h30 sáng giờ địa phương ngày 8-7, các hành khách đã không thể làm thủ tục check-in cho các chuyến bay của Hãng United Airlines.

Khoảng 3.500 chuyến bay của Hàng không United trên toàn quốc đã bị ảnh hưởng vì một sự cố máy tính xảy ra trên quy mô lớn.

Đến khoảng sau 9g sáng, hãng hàng không thông báo với hành khách về trục trặc kỹ thuật và cho biết đang khắc phục sự cố.

Hành khách tại các sân bay từ Albuquerque, New Mexico tới Washington, D.C. đều phàn nàn về quá trình khắc phục sự cố và phải xếp hàng chờ quá lâu. Ở một số nơi nhân viên kiểm soát phải viết tay phiếu ký gửi hành lý cho khách.

Theo QZ, Hàng không United Airlines từng gặp sự cố tương tự vào ngày 2-6 và nhiều đại lý bán vé không hài lòng về việc các đại diện của hãng đã không thông tin đầy đủ tới hành khách về sự cố.

Trên tài khoản Twitter, Hàng không United Airlines đã gửi lời xin lỗi tới các khách hàng vì sự cố gây bất tiện cho quá nhiều hành khách.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên