04/05/2011 07:17 GMT+7

"Stoichkov không làm HLV tuyển VN"

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Đó là khẳng định của chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Nguyễn Trọng Hỷ với Tuổi Trẻ chiều qua.

TT - Đó là khẳng định của chủ tịch  Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Nguyễn Trọng Hỷ với Tuổi Trẻ chiều qua.

Ông Hỷ tái khẳng định việc ông Stoichkov đến VN ngày 28-4 hoàn toàn không phải do VFF mời, và ông Stoichkov cũng không nằm trong danh sách các HLV mà VFF tham gia đàm phán để làm HLV trưởng đội tuyển VN.

Việc ông Stoichkov đến VN và gặp gỡ lãnh đạo VFF chỉ là những vấn đề liên quan đến công việc của ông Stoichkov, đặc biệt là nằm trong kế hoạch làm ăn của tỉ phú người Bulgaria bạn của ông Stoichkov, ông chủ Tập đoàn Nove (Bulgaria).

Ông Hỷ chia sẻ mặc dù có thông tin cho rằng Tập đoàn Nove - đơn vị môi giới để ông Stoichkov đến VN - sẵn sàng bỏ ra 1 triệu USD/năm để hỗ trợ VFF trả lương cho ông Stoichkov nhưng ông Hỷ nhấn mạnh: “Làm gì có chuyện ai cho không ai cái gì bao giờ, nhất là các doanh nghiệp làm ăn”.

Đến thời điểm này, VFF vẫn tiếp tục công việc đàm phán với các ứng cử viên trong danh sách năm ứng cử viên ngoại do Hội đồng HLV quốc gia đề cử, đặc biệt là HLV Goetz (quốc tịch Đức).

Ông Hỷ cho biết VFF sẽ cố gắng đẩy nhanh công việc để sớm tìm HLV trưởng cho đội tuyển trước đợt tập trung vào tháng 6 tới.

K.XUÂN

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên