15/11/2016 08:00 GMT+7

​Sting – chất lượng và sáng tạo làm nên đột phá

TDV
TDV

Mười năm về trước, khi được hỏi về nước tăng lực, chắc hẳn hình ảnh mà các bạn trẻ đều nghĩ đến đầu tiên là loại thức uống có màu vàng, vị đậm, rất "tăng lực".

Nhưng kể từ năm 2003, sự xuất hiện khác biệt của một “kẻ táo bạo” đến từ Tập đoàn PepsiCo đã hoàn toàn phá vỡ mọi định nghĩa truyền thống về nước uống tăng lực của người tiêu dùng Việt. Chính sự khác biệt này đã làm sân chơi nước tăng lực Việt trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết,  khiến giới trẻ không ngừng “xôn xao” về một loại nước uống mới vừa “bật tung năng lượng”, vừa  đã khát và sảng khoái.

Sting  dâu đỏ - “kẻ táo bạo” dám đi ngược với thời cuộc

Với sự ra đời của Sting dâu đỏ, giai đoạn “độc đạo” về màu sắc và hương vị bắt đầu chấm dứt, nước tăng lực đã được khoác thêm màu áo đỏ đầy khỏe khoắn, năng động, cùng vị dâu thơm ngon.

Bước đột phá đầy ấn tượng của Sting - một sản phẩm chất lượng của Tập đoàn PepsiCo - đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt. Chỉ sau 2 năm, vị trí đầu bảng trong các thức uống tăng lực được yêu thích ở Việt Nam đã dần về tay “kẻ táo bạo” này. Lý do nào khiến Sting dâu đỏ được ủng hộ nhiều đến vậy?

Yếu tố đầu tiên chính là sự sáng tạo. Được bộ phận Nghiên cứu và Phát triển R&D của PepsiCo dày công nghiên cứu kỹ lưỡng, Sting dâu đỏ mang lại cho người  dùng một nhận thức hoàn toàn mới: “Nước tăng lực không chỉ có màu vàng”; mà còn thể hiện sự khác biệt đột phá với hương vị. Sự kết hợp tinh tế từ một công thức chất lượng để có được hương vị dâu thơm ngon cùng màu đỏ năng động, tạo nên một loại nước tăng lực Sting dâu đỏ cá tính và khác biệt. Mấy ai dám bứt phá khỏi số đông và thay đổi mọi định nghĩa trước đây về nước tăng lực như Sting.

Chân dung “kẻ táo bạo” Sting dâu đỏ – một công thức chất lượng của PepsiCo

Sting – màu sản phẩm được chứng nhận an toàn bởi FDA Hoa Kì

Sting dâu đỏ với hương vị dâu độc đáo đem đến người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị.,Các thành phần của Sting  luôn tuân theo các tiêu chuẩn quy định bởi luật PepsiCo toàn cầu và Bộ Y Tế Việt Nam. Màu thực phẩm sử dụng trong Sting được chứng nhận an toàn bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chất lượng trên toàn thế giới.

Sting - một sản phẩm chất lượng từ Tập đoàn PepsiCo - là đại diện tiêu biểu nhất cho câu chuyện dám thay đổi để tỏa sáng. Xuất hiện với sứ mệnh tạo nên sự khác biệt về bứt phá năng lượng, cùng lời cam kết về chất lượng chắc chắn, cung cấp năng lượng và duy trì một phong độ “đỉnh” nhất cho mọi khoảnh khắc bứt phá của bạn!

Thành phân nguyên liệu tạo nên công thức Sting chất lượng được chứng  nhận bởi FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ từ năm 1971

Sting – được thưởng thức ở nhiều nước trên thế giới

Ra đời và được chăm sóc  kỹ lưỡng, không có gì ngạc nhiên khi Sting – sản phẩm của PepsiCo –  một tập đoàn giải khát toàn cầu đến từ Mỹ, có hơn 100 năm hoạt động trên hơn 200 quốc gia và sở hữu 22 nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới, đã được đón nhận nồng nhiệt tại Việt Nam.

Nguồn năng lượng  tràn đầy sức sống mà Sting đem lại tiếp tục lan rộng và tiếp sức cho hàng triệu bạn trẻ trên khắp thế giới như Philippines, Myanmar, Malaysia, Pakistan,… Sting luôn khiến giới trẻ phải “say mê” với độ chất và “cool” của mình. Sting luôn là biểu tượng cho thông điệp “Bật năng lượng, sống bứt phá”, sẵn sàng làm hết sức và chơi cũng rất hết mình

Sting được nhiều giới trẻ khắp thế giới yêu thích
Sting – một công thức chất lượng đến từ Tập đoàn PepsiCo, cung cấp các chất bổ sung năng lượng cho cơ thể như: Taurine, Inositol, Vitamin B, và Caffeine, mang đến những  khoảnh khắc sảng khoái và  bứt phá.
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên