16/05/2017 08:00 GMT+7

STDA Miền Nam - một năm đồng hành cùng dự án HaDo Centrosa Garden

T.D.V
T.D.V

Ngày 13-5 vừa qua, tại trung tâm bán hàng HaDo Centrosa Garden (số 200, đường 3 Tháng 2, quận 10, TP.HCM), đơn vị phân phối STDA Miền Nam đã tổ chức chương trình “Một năm gắn kết - Một năm đồng hành” để kỷ niệm một năm hợp tác cùng CĐT Hà Đô và các sàn phân phối liên kết.

Chú Trần Quốc Anh (quận 10) - Chủ nhân của xe SH Mode trị giá 50 triệu đồng

Ngay tại chương trình, chủ nhân của các giải thưởng may mắn dành riêng cho khách hàng đặt mua thành công căn hộ HaDo Centrosa Garden từ ngày 5-4 đến 13-5 thông qua STDA Miền Nam và các đơn vị phân phối đồng hành đã lần lượt xuất hiện.

Một xe SH Mode, một Iphone 7 128GB RED, một máy giặt Electrolux, hai lò vi sóng Electrolux… đã tìm được chủ nhân. Đặc biệt, khách hàng đặt mua thành công ngay tại sự kiện còn được quay “Vòng xoay may mắn” 100% cơ hội trúng từ một đến ba chỉ vàng. 

Đây là món quà tri ân chân thành được STDA Miền Nam và các đơn vị phân phối đồng hành gửi đến quý khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn HaDo Centrosa Garden.

Nỗ lực của đơn vị phân phối chuyên nghiệp

Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA Miền Nam (thành viên trực thuộc CENLAND) là đơn vị đồng hành cùng chủ đầu tư Hà Đô ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt HaDo Centrosa Garden. STDA Miền Nam là đơn vị đã phân phối độc quyền khu nhà phố hạng sang với thành tích ấn tượng: 115 căn nhà phố giao dịch thành công sau một tháng mở bán. Tiếp nối thành công này, STDA Miền Nam được chủ đầu tư Hà Đô tin tưởng lựa chọn trở thành một trong ba đơn vị phân phối chủ lực của khu căn hộ cao cấp. 

Gần 300 khách hàng tham dự sự kiện “Một năm gắn kết - Một năm đồng hành”

Trong giai đoạn này, STDA Miền Nam đã hợp tác cùng 20 đơn vị khác cùng phân phối HaDo Centrosa Garden nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận, giúp nhiều khách hàng biết đến và sở hữu căn hộ tại HaDo Centrosa Garden.

Với lợi thế hoàn thiện mô hình tư vấn và chăm sóc khách hàng trước - trong - và sau khi bán hàng, STDA Miền Nam đã mang đến nhiều ưu đãi và chính sách hỗ trợ cho khách hàng mua dự án. Sau một năm, STDA Miền Nam và các đơn vị hợp tác đã xây dựng được một mạng lưới phân phối vững mạnh là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu sở hữu căn hộ HaDo Centrosa Garden. 

Dự án của những ưu điểm hàng đầu 

HaDo Centrosa Garden là dự án BĐS hội tụ nhiều ưu điểm. Chọn mua căn hộ tại đây, khách hàng đã sở hữu một chốn an cư lý tưởng và một cơ hội đầu tư sinh lời “hiếm có khó tìm”.

Đầu tiên phải nhắc đến vị trí đắc địa, trải dài trên trục đường 3 Tháng 2 và Cao Thắng nối dài – liền kề vòng xoay Dân Chủ và trạm dừng chân Metro số 2. Ưu điểm này giúp cư dân HaDo Centrosa Garden dễ dàng di chuyển, đầu tư cho thuê, mở văn phòng và đặc biệt là nâng tầm giá trị BĐS. 

HaDo Centrosa Garden có quy mô 6.85ha với hai phân khu nhà phố hạng sang và căn hộ cao cấp

Dự án còn ghi điểm nhờ hệ thống tiện ích "khủng" chiếm 60% diện tích bao gồm: trường học các cấp, trung tâm thương mại, phòng khám quốc tế, các khu vực vui chơi dành cho trẻ em. Đặc biệt, 21 khu vườn xanh mát được chia thành vườn đô thị, vườn nghỉ dưỡng, vườn treo, vườn chân mây… giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống xanh ngay giữa lòng đô thị. Dự án còn có bãi giữ xe rộng 50.000m2 với bốn cổng ra vào tại các mặt đường lớn cùng hệ thống an ninh 24/7 giúp hàng trăm xe di chuyển thuận lợi mỗi ngày.

Thiết kế căn hộ cũng được chăm chút đến từng chi tiết. Mỗi căn hộ có 2-3 mặt thoáng, kính Low-E giúp cản UV, tầm nhìn bao quát đón nắng, gió tự nhiên và được bàn giao các thiết bị cao cấp hàng đầu thế giới như: thiết bị vệ sinh Duravit/Hangrohe (Đức), khóa cửa Hafele, cửa gỗ chống cháy cao cấp, thiết bị điện Comilt... Khu vực bếp có lắp cửa lùa, ngăn mùi tách biệt, giúp không gian luôn thông thoáng và trong lành.

HaDo Centrosa Garden còn được bảo chứng bởi tên tuổi như Ong & Ong (thiết kế cảnh quan và nội thất công cộng), Archetype (tư vấn quy hoạch), Surbana (thiết kế kiến trúc cảnh quan), Apave (tư vấn giám sát), Hòa Bình (nhà thầu xây dựng), CBRE (quản lý vận hành)…

Tiến độ xây dựng cũng luôn được đảm bảo, hiện hơn 80% khu nhà phố hạng sang đã hoàn thiện, các block Orchid 1 và 2 đã xây đến tầng 7, block Jasmine đã xây dựng đến tầng hai còn block Iris cũng đẩy mạnh tiến độ thi công.

Ưu điểm vượt trội giúp HaDo Centrosa Garden đạt được số lượng giao dịch ấn tượng với hơn 1.650 giao dịch thành công sau một năm. Hai block căn hộ cuối cùng của dự án dự kiến sẽ được ra mắt trong thời gian tới. 

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Hotline: 0908 914 974 

Website: http://i.stda.vn/hado-centrosa-2004 

Email CSKH: cskh-hcm@cengroup.vn

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên