Thức uống có ga hương chanh hàng đầu trong danh mục sản phẩm nước giải khát của Coca-Cola Việt Nam
Sau khi ra mắt thành công chiến lược thương hiệu toàn cầu "Heat Happens" (tạm dịch - Hạ nhiệt nào, sao phải nóng) vào năm 2022, Sprite tiếp tục khuyến khích mọi người "hạ nhiệt" trong những tình huống căng thẳng hoặc khi cơn nóng bủa vây.
Năm nay, Sprite tiếp tục mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người dùng trong chiến dịch quảng bá sáng tạo bằng cách tập trung vào vị ngon sảng khoái mới, mát lạnh cực đã.
Ngày 11 và 12-3, Sprite tổ chức sự kiện "Sprite - Mát Lạnh Cực Đã" tại trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (TP.HCM). Hàng ngàn người đã hòa mình vào không gian xanh mát của "phim trường" Sprite, trải nghiệm quay video 360 độ cool ngầu với lon Sprite mát lạnh.
Người tham gia còn được kích thích các giác quan khi tham gia đấu trường Nóng 100 Độ, thử thách sự bình tĩnh trước những trò chơi "nóng", và màn biểu diễn cực ngầu trên nền nhạc sôi động của các ca sĩ.
Bên cạnh đó, mọi người còn được thưởng thức vị ngon sảng khoái mới của Sprite tại Trạm Hạ Nhiệt Tức Thì, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên người thân và bạn bè với nhiều phần quà hấp dẫn.
Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập: https://www.cocacolavietnam.com/.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận