02/02/2023 19:00 GMT+7

Những con số ấn tượng sau chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola

Với ý tưởng khai thác giá trị tình thân xuất phát từ bữa ăn sum vầy ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam mang đến chiến dịch Tết 2023 với nhiều điểm chạm mới, cùng thông điệp 'Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây'.

Những con số ấn tượng sau chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola - Ảnh 1.

Coca Cola - nhà tài trợ của COP27 - gây ô nhiễm nhựa nhiều nhất trong 5 năm quaCoca Cola - nhà tài trợ của COP27 - gây ô nhiễm nhựa nhiều nhất trong 5 năm qua

TTO - Theo báo cáo Kiểm toán thương hiệu toàn cầu năm 2022 của Break Free From Plastic, các công ty Coca Cola, PepsiCo, và Nestlé là những công ty gây ô nhiễm rác thải nhựa hàng đầu thế giới trong 5 năm vừa qua.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên