04/04/2013 18:43 GMT+7

Sony giới thiệu smartphone "không sợ nước"

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Hai dòng sản phẩm chủ chốt (flagship) của Sony gồm smartphone Xperia Z và máy tính bảng Xperia Tablet Z đã được Sony tung ra thị trường vào ngày 4-4.

Rs2wu35c.jpgPhóng to
Smartphone Sony Xperia Z và máy tính bảng 10-inch Xperia Tablet Z - Ảnh: T.Trực

Màn hình 5-inch độ nét cao (Full-HD 1080p), hình ảnh sắc nét là ấn tượng đầu tiên khi trải nghiệm dòng smartphone Xperia Z. Sony trang bị nhiều nhân tố giúp Xperia Z tự tin tham gia vào nhóm smartphone cao cấp, cùng phân khúc với HTC One, LG Optimus G ProSamsung Galaxy S4.

Cấu hình Xperia Z mạnh mẽ, gồm: chip xử lý lõi tứ (quad-core), bộ nhớ RAM 2GB trên nền tảng Android 4.1 (Jelly Bean). Thiết bị có camera chụp ảnh 13.1 megapixel.

Ưu điểm giúp loại smartphone cao cấp này nhỉnh hơn các đối thủ là khả năng chống thấm nước và bụi. Thử nghiệm của Nhịp Sống Số cho thấy máy vẫn hoạt động bình thường khi tiếp xúc với nước.

6TtJAdTM.jpgPhóng to
Thử nghiệm khả năng "thân thiện" với nước của Xperia Z - Ảnh: T.Trực

Bạn đọc tham khảo chi tiết kỹ thuật của Sony Xperia Z tại đây.

Song song với smartphone Xperia Z, Sony còn giới thiệu máy tính bảng Xperia Tablet Z, một "người anh lớn xác" của Xperia Z với cấu hình và chức năng tương tự.

Xperia Tablet Z có kích cỡ 10,1-inch (1920 x 1200 pixel), sẽ đối đầu trực tiếp với đối thủ lớn cùng phân khúc Samsung Galaxy Tab 10.1 thế hệ thứ ba, cũng như Galaxy Note 3 dự kiến trình làng tại triển lãm Mobile World Congress 2013 diễn ra vào tháng 9 tại Barcelona (Tây Ban Nha).

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên