13/03/2012 21:37 GMT+7

Song Vũ, Trường Giang vào chung kết Got Talent

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau buổi trình diễn vào tối 11-3 vừa qua, Vũ Song Vũ và Nguyễn Trường Giang là hai cái tên tiếp theo sẽ góp mặt vào đêm chung kết Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent năm nay.

Tập 10 Vietnam’s Got Talent không phát trực tiếpHai vé đầu tiên vào chung kết Vietnam's Got TalentẤn tượng bán kết 2 Vietnam’s Got Talent

QibnSsmt.jpgPhóng to
Vũ Song Vũ gây ấn tượng với khán giả và nhận được số lượt bình chọn cao nhất để vào chung kết năm nay - Ảnh: TTD

Kết quả này vừa được công bố vào tối nay 13-3 (truyền hình trực tiếp trên sóng VTV2). Không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả: top 3 nhận được số bình chọn nhiều nhất đã thuộc về: Vũ Khánh Vân (với tiết mục hát Họa mi hót trong mưa), Nguyễn Trường Giang (trình diễn nghệ thuật popping) và Vũ Song Vũ (biểu diễn ca khúc Bà tôi).

Vũ Song Vũ trình bày ca khúc Bà tôi tại vòng thi bán kết - Nguồn: Youtube

Gây xúc động và ấn tượng mạnh với khán giả và BGK của cuộc thi bởi chất giọng mượt mà, trong sáng, lối thể hiện mộc mạc, không phô diễn kĩ thuật, Vũ Song Vũ nghiễm nhiên có trong tay tấm vé đầu tiên vào chung kết khi nhận được lượt bình chọn cao nhất của khán giả. Cậu bé 12 tuổi làm cho cả khán phòng bật cười khi thành thật “Con cám ơn khán giả, giám khảo, bố mẹ và cám ơn…ông Trời đã cho con năng khiếu ca hát này!”.

Bgjsiis1.jpgPhóng to
Nguyễn Trường Giang gây thích thú với màn biểu diễn popping - Ảnh: TTD

Trong khi đó Top 2 còn lại là Vũ Khánh Vân - cô gái xinh xắn được ví như nàng họa mi nhỏ của cuộc thi và Nguyễn Trường Giang - sôi động, phá cách đầy thu hút trong màn trình diễn nghệ thuật sân khấu, kết hợp popping khá trẻ trung.

Và lần này, may mắn đã đến với Trường Giang khi giám khảo Thúy Hạnh chọn Giang, Huy Tuấn chọn Khánh Vân và Thành Lộc là người cuối cùng quyết định trao chiếc vé may mắn thứ 2 của vòng chung kết lần này cho Trường Giang.

Như vậy, sau 2 đêm bán kết đầu tiên, bốn thí sinh đã có tên trong đêm chung kết (sẽ diễn ra vào ngày 6-5) gồm Võ Trọng Phúc, nhóm Dòng thời gian, Vũ Song Vũ và Nguyễn Trường Giang.

Đêm bán kết thứ 3 của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ tiếp tục đến với khán giả vào 20g ngày 18-3 với 7 tiết mục tranh tài tiếp theo của các thí sinh.

Nguyễn Trường Giang trong vòng thi bán kết - Nguồn: Youtube
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên