05/03/2012 19:41 GMT+7

Tập 10 Vietnam’s Got Talent không phát trực tiếp

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau tập thứ 10 (tập đầu tiên của vòng loại bán kết) của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent được phát sóng tối 4-3, nhiều khán giả thắc mắc liệu chương trình có được truyền hình trực tiếp hay không.

Nếu không tại sao lại xuất hiện tín hiệu trực tiếp được đưa ngay dưới logo VTV3 trong những phút đầu của chương trình?

vnQlLymm.jpgPhóng to
Ban giám khảo Vietnam's got talent tại Trường quay Hãng phim Việt, Q.9, TP.HCM chiều 4-3 Ảnh: Gia Tiến

Trao đổi về điều này, BTC của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent cho biết đây hoàn toàn chỉ là lỗi về kỹ thuật chứ không hề có điều mờ ám như một số trang báo mạng đã đưa tin.

Quy trình thu hình được thực hiện tại trường quay của đơn vị sản xuất (Công ty BHD tại TP HCM) vào 14g chiều cùng ngày, sau đó được truyền tín hiệu ra Hà Nội. Vì là số đầu tiên thực hiện việc thu phát trong ngày nên chương trình được gửi ra khá trễ, ngay sát khi chương trình lên sóng vào 20g chủ nhật 4-3.

Có lẽ vì điều này mà bộ phận kỹ thuật phía Bắc đã hiểu nhầm rằng chương trình được truyền sóng trực tiếp từ TP.HCM. Ngay sau khi chương trình bắt đầu được 2 phút, BTC đã phát hiện sự cố trên và lập tức tháo bỏ logo “trực tiếp” trên màn hình.

Ngay sau khi Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent kết thúc, chương trình Bài hát yêu thích - một sân chơi về âm nhạc được truyền hình trực tiếp sau đó với sự góp mặt của nhiều nhạc sĩ, trong đó có những người là giám khảo của Got Talent như nhạc sĩ Huy Tuấn… do vậy, nhiều khán giả cho rằng nhà đài và BTC Got Talent đã không trung thực trong việc “trực tiếp” hay không “trực tiếp” chương trình.

BTC cũng khẳng định lại tất cả các tập phát sóng của vòng bán kết sẽ được thu và phát sóng trong ngày, chứ không phải phát sóng trực tiếp. Đây chỉ là một sự cố nhỏ về kỹ thuật và mong khán giả hãy bình tĩnh cũng như tiếp tục ủng hộ các thí sinh trong những tập phát sóng tiếp theo.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên