29/05/2016 10:24 GMT+7

Song đấu: xem clip 4 cô gái thắng HLV chèo thuyền Kayak

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Nhóm Mỹ nhân ngư với 4 cô gái xinh đẹp đã chiến thắng 2 HLV chèo thuyền Vĩnh Phúc, Công Đạt trong cuộc đua kéo co ngược bằng thuyền Kayak trong Song đấu đêm 28-5.

>> Vòng 1 - Kéo co ngược bằng thuyền Kayak.

Giữa nhóm Mỹ nhân ngư với 4 cô gái xinh đẹp Huỳnh Nhi, Khánh An, Bảo Quân, Diễm My làm nghề cascadeur có kinh nghiệm chèo thuyền gỗ trên sông nước qua các bộ phim truyền hình và hai chàng trai Vĩnh Phúc, Công Đạt có kinh nghiệm chèo thuyền Kayak khá lâu. Ai sẽ kéo được dây phao về phía mình để giành chiến thắng.

>> Vòng 2 - Cõng vợ gắn bóng đèn.

Cuộc song đấu giữa cặp đôi thanh mai trúc mã của làng vũ công Đình Lộc và Xuân Thảo, những vũ công chuyên nghiệp và cùng tập nhảy múa từ nhỏ hết sức ăn ý và cặp đôi khủng cả về độ hài bá đạo và cân nặng: vợ chồng Gia Bảo, Thanh Hiền.

>> Vòng 3: Ai dài hơi hơn?

Ca sĩ Opera Trần Hữu Kiên khá tự tin với khả năng ca hát và nén hơi của mình vừa bước ra sân khấu đã khoe ngay chất giọng và khả năng giữ hơi của mình qua một đoạn hát live ngắn. Còn chàng sinh viên năm 3 của Nhạc viện Âm nhạc TPHCM – Hữu Tài có kinh nghiệm chơi Saxophone lâu năm cũng không kém cạnh khi khuấy động trường quay với đoạn nhạc cực chất...

>> Vòng 4: Đánh trống trên không

Huấn luyện viên thể dục dụng cụ Nguyễn Anh Tuấn, 26 tuổi, 15 năm kinh nghiệm trong thi đấu, chuyên về những pha nhào lộn trên thảm tự do. Anh tin chắc chưa đến 20s có thể chiến thắng được đối thủ của mình. Còn anh chàng diễn viên xiếc Tchiu Hiển Phước với 8 năm kinh nghiệm trong nghề và chiều cao vượt trội 1m73 hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký trong màn so găng cuối cùng này.

Các đấu sĩ phải nhào lộn qua 8 chiếc trống và chạm đích khi đánh vào chiếc trống cái cuối cùng. Trong khi nhào lộn, các đấu sĩ phải đánh kêu tất cả các trống trên đường đua, ai hoàn thành nhanh nhất sẽ giành chiến thắng.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên