09/05/2016 08:01 GMT+7

Song đấu: quái kiệt kungfu đọ tài hoa hậu bikini

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Bốn màn đối đầu kịch tính giữa: võ sư Trương Long Cường - Hoa khôi Tiền Giang Trần Kim Yến, Vận động viên điền kinh Lục Thượng Hoa – ca sĩ Hương Giang Idol...

Sự chênh lệch giữa ngoại hình và khả năng của các đấu sĩ trong tập này khiến cho các đấu sĩ rất khó lường.

>> Ai uốn cong thanh sắt nhanh nhất?

Màn song đấu giữa võ sư Trương Long Cường, quái kiệt kungfu với thâm niên 16 năm trong nghề với Hoa khôi Tiền Giang Trần Kim Yến, từng đoạt giải hoa hậu bikini của Hoa hậu đại dương 2014 và hiện là người mẫu.

Hai đấu sĩ so tài xem ai uốn cong thanh sắt nhanh nhất. Long Cường dùng tay và cổ còn Kim Yến được hỗ trợ máy cuốn sắt để thực hiện. Ai hoàn thành trước là người chiến thắng.

>> Ai về đích trước

Là cuộc đua tốc độ giữa vận động viên đua xe lăn Lục Thượng Hoa (từng giành rất nhiều huy chương trong các kỳ thi đua xe lăn dành cho người khuyết tật trong và ngoài nước) và nữ ca sĩ Hương Giang Idol, quán quân Cuộc đua kỳ thú 2014.

Ca sĩ Hương Giang Idol còn có thêm một lợi thế khi được đối thủ nhường 100m đường đua. Trong cuộc song đấu này, hai đấu sĩ phải cán đích qua 400m đường đua để giành lấy chiến thắng.

>> Ai nhặt bi nhanh hơn

Ba nhóc tì dễ thương từ 4-10 tuổi sẽ tranh tài với người khổng lồ Phan Thanh Bình (22 tuổi, cao 1m88, nặng 112kg)

>> Ai xoay được nhiều vòng lâu hơn

Cuộc đấu giữa dancer Lê Hữu Phước với 13 năm tập nhảy Hip Hop, từng vô địch Đông Nam Á và hạng 5 thế giới thể loại B.boy và Tố Như – Top 4 Thử thách cùng bước nhảy mùa 4.

Cả hai thi quay xem ai trụ được lâu nhất. Tố Như dùng chân và Hữu Phước dùng đầu để xoay được nhiều vòng nhất có thể. Chân của đấu sĩ nào rơi xuống trước thì người đó thua cuộc.

Màn song đấu giữa Hữu Phước và Tố Như vô cùng gay cấn, bất phân thắng bại. Cả hai đều cho thấy tài năng không kém cạnh nhau dù ở hai trường phái đối lập - nghệ thuật hàn lâm và hiện đại.

Sau một hồi thi quyết liệt, đôi chân ballet  của Tố Như chạm đất trước chân của Hữu Phước.

Sau màn thi đấu Tố Như nghẹn ngào: “Mọi người đặt niềm tin rất nhiều mà em chỉ có 4 ngày để tập nên khá run và lo lắng. Em đã định bỏ múa luôn vì lý do cá nhân. Nhờ chương trình mà em tìm lại được đam mê của mình”.

Hoàn cảnh đặc biệt của cô công chúa ballet Tố Như làm cho Trấn Thành, Việt Hương và cả trường quay cảm động mà rơi nước mắt theo.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên