06/05/2015 08:49 GMT+7

​Sòng bạc Hàn Quốc dụ khách Trung Quốc

ANH THƯ
ANH THƯ

TT - Các sòng bạc dành riêng cho người nước ngoài tại Hàn Quốc hiện nay luôn vang vọng tiếng Hoa khi các nhà cái Hàn Quốc hướng đến việc dụ dỗ con bạc “cỡ nhỏ” mới là khách Trung Quốc.

Reuters cho biết những nhà điều hành sòng bạc tại Hàn Quốc dụ dỗ du khách Trung Quốc bằng chiêu thức bán hàng với giá rẻ.

Nhiều người trông đợi vào số lượng du khách Trung Quốc du lịch đến Hàn Quốc để tiêu tiền sẽ tiếp tục phát triển sau đợt tăng gần 50% trong năm ngoái lên con số kỷ lục là 6 triệu du khách.

Thị trường nóng sốt tại Hàn Quốc luôn thu hút khách du lịch đến mua sắm mỹ phẩm. Tính riêng trong năm 2014, du khách Trung Quốc đã chi hơn 10 tỉ USD tại Hàn Quốc.

Do đó các sòng bạc Hàn Quốc đã tung ra các chiêu dụ dỗ nhắm đến các nhóm khách du lịch muốn mua sắm miễn thuế, ăn tối giá rẻ...

Thu nhập từ sòng bạc ở Macau đang chựng lại trong 11 tháng qua khi chính quyền Bắc Kinh mở chiến dịch chống tham nhũng, những người tiêu tiền quá nhiều trong các sòng bạc.

“Sự suy yếu ở các sòng bạc lớn là cơ hội cho Hàn Quốc và Philippines khi các con bạc Trung Quốc đi du lịch xa hơn để thử thời vận mới” - nhà phân tích tại ngân hàng Deutsche Bank Karen Tang cho biết.

Trong bước kế tiếp nhằm cạnh tranh với những nước láng giềng, Hàn Quốc đang khuyến khích xây dựng các sòng bài kết hợp với khu nghỉ dưỡng. 

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên