27/10/2013 15:43 GMT+7

Sôi đông giao lưu văn hóa Việt Nam - SNG tại Hòn Tằm

KHUÊ VIỆT TRƯỜNG
KHUÊ VIỆT TRƯỜNG

TTO - Ngày 27-10, tại Khu giải trí Merperle Spackling Waves - Đảo Hòn Tằm (Nha Trang) diễn ra sự kiện giao lưu văn hóa tìm kiếm Người Mẫu và Tài Năng 2013 (Models and Talents 2013) với tên gọi “Giao lưu văn hóa Việt Nam và các nước Cộng Hòa liên bang Nga SNG".

lmJvOwLO.jpgPhóng to
Các người mẫu Việt tham gia chương trình - Ảnh: Khuê Việt Trường
vg3aXPYN.jpgPhóng to
Cổ động viên cuồng nhiệt - Ảnh: Khuê Việt Trường
Heb6aJ6z.jpgPhóng to
Màn biểu diễn của thí sinh đến từ Kazakhstan - Ảnh: Khuê Việt Trường

Chương trình Models and Talent đã được tổ chức thường niên trong suốt 10 năm qua và đã thành công tại nhiều nước trên thế giới như Nga, Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Kazakhstan, Thổ Nhĩ Kỳ…

Đây là một sự kiện văn hóa lần đầu tiên tổ chức trên hòn đảo xanh xinh đẹp nằm trong Vịnh Nha Trang. Chương trình hưởng ứng hoạt động hợp tác kinh tế - xã hội - du lịch và giao lưu văn hóa giữa Việt Nam với các nước SNG.

Theo đó, tất cả thí sinh có triển vọng và tài năng tham gia vào chương trình “Models and Talent” được nhận giấy chứng nhận và tham gia các chương trình tiếp theo của Công ty Fashion House International tại các nước Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Pháp, Trung Quốc. Chương trình có sự tham gia của các thí sinh đến từ các nước: Nga, Kazakhstan, Azekbairan, Việt Nam..

Ngoài các thí sinh đến từ SNG, có Nguyễn Chiến Thắng, thí sinh 11 tuổi đến từ Việt Nam. Trước khi đến với chương trình này, Nguyễn Chiến Thắng là một trong năm thiếu nhi tiêu biểu của thủ đô Hà Nội, Việt Nam năm 2012 và cũng là thí sinh để lại nhiều ấn tượng trong chương trình The Voice Kids. Đêm thi có ca sĩ Đan Trường, Dương Quốc Hưng, Trúc Diễm, siêu mẫu Ái Phương... Hoa Hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương là thành viên Ban giám khảo cuộc thi.

Chương trình là dịp giao lưu văn hóa và thể hiện tài năng của thí sinh Việt Nam và các nước SNG trên ba lĩnh vực thiết kế thời trang, ca hát - biểu diễn và người mẫu. Cuộc thi thiết kế thời trang nhận mẫu phác thảo với tiêu chí phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Bộ sưu tập được chọn sẽ nhận kinh phí tài trợ thực hiện, tranh giải thưởng nhà thiết kế trẻ. Cuộc thi người mẫu tài năng có các đề cử: người mẫu ảnh, người mẫu nhí, người mẫu thể thao…

Ban tổ chức nhấn mạnh ngoài việc các cá nhân hoặc tập thể dự thi phải thực hiện khâu trình diễn phù hợp, phong cách hiện đại, cuộc thi chú trọng sự thể hiện ý tưởng mới lạ, đột phá ấn tượng. Giải thưởng gồm biểu diễn đơn ca và nhóm, ban nhạc biểu diễn nhạc cụ, nhóm kịch, múa tập thể…Các cuộc thi trên dành cho lứa tuổi từ 5 đến 50 tuổi. Riêng giải thưởng thiết kế thời trang dành cho các thí sinh từ 17 đến 35 tuổi. Thí sinh đoạt giải người mẫu sẽ được tài trợ hai khóa đào tạo về thời trang ở nước ngoài.

KHUÊ VIỆT TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên