02/01/2014 05:12 GMT+7

Sôi động cùng cúp vàng World Cup 2014

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TT - Ngày hội chào đón cúp vàng World Cup 2014 đã diễn ra ngày 1-1-2014 trong bầu không khí sôi động với rất đông người hâm mộ tham dự.

Theo ban tổ chức, chương trình lễ hội bắt đầu lúc 10g nhưng khoảng 7g hơn đã có nhiều người hâm mộ đến Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) để tranh thủ xếp hàng lấy vé trong cái lạnh 13OC. Nhưng do lượng vé có hạn (chỉ có khoảng 5% trong tổng số 12.000 vé được phát trực tiếp tại ngày hội) nên nhiều người hâm mộ đã phải mua vé “chợ đen”.

Cụ thể, trước khu vực vào cửa có khoảng sáu người cầm trên tay những xấp vé để rao bán với giá 10.000-30.000 đồng. Trả lời câu hỏi vé lấy từ đâu, một người phụ nữ bán vé cho biết: “Đây là vé do chúng tôi mua của người khác”. Dù một vài người hâm mộ than phiền về điều này nhưng đa số vẫn vui lòng chấp nhận bỏ tiền để vào xem chiếc cúp danh giá nhất thế giới.

Bạn Hoàng Nam, người bỏ ra 30.000 đồng mua ba chiếc vé từ một người đàn ông bán vé “chợ đen” trước cổng, cho biết: “Tôi không cập nhật được các thông tin về chương trình đổi vé xem cúp vàng nên không thể lấy được vé vì thế phải bỏ tiền mua. Với lại vé 10.000 đồng cũng không đắt vì chúng tôi vừa được chiêm ngưỡng, chụp ảnh cùng chiếc cúp vàng World Cup 2014 và lại được tham dự các chương trình vui chơi hấp dẫn với nhiều quà tặng”.

Nhiều gia đình đã xem ngày hội này như một địa điểm để vui chơi trong ngày Tết dương lịch. Bởi ở sự kiện này, mọi người được tham dự nhiều trò chơi như dẫn bóng vượt qua các chướng ngại vật rồi sút vào khung thành, trò chơi thử tài tâng bóng với phần thưởng là những chai hoặc lon nước ngọt, những chiếc áo thun. Ngoài ra, các thanh niên được ngắm và chụp hình cùng những cô gái xinh đẹp hóa trang thành những vũ công Samba... Nhưng mục đích chính của mọi người vẫn là được chụp hình với chiếc cúp vàng World Cup 2014.

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên