03/04/2014 18:23 GMT+7

Sofa đa hình cá tính cho nhà

V.N.A. (Ảnh: Trendir)
V.N.A. (Ảnh: Trendir)

TTO - Bạn là người năng động và luôn cảm thấy phát chán với chiếc sofa buồn tẻ nằm yên năm này tháng nọ trong nhà? Với chiếc sofa tên Jo này bạn có thể đạt được ý nguyện mà không cần chút tốn kém nào.

Wc7mvWyK.jpgPhóng to

Chiếc sofa hấp dẫn có hình dạng như một trái tim và vô số các định dạng khác nhau theo từng thời điểm, nhu cầu sử dụng hay đơn giản khi bạn muốn có sự thay đổi cũng như làm mới mọi thứ trong nhà.

Một trái tim thật đẹp với chiếc bàn nước được thiết kế tiện ích “giấu” trong khoảng trống phía trên cùng của trái tim. Không chỉ tiện lợi cho cuộc trò chuyện, hình dáng chiếc ghế còn tạo sự lãng mạn cần thiết cho không gian sống.

Dxrn8okU.jpgPhóng to

Kéo hình trái tim mở rộng thành một hình chữ V, bạn sẽ có một chiếc ghế hoàn hảo cho một không gian rộng mở. Nếu khu vực ăn uống và sinh hoạt của bạn là trong một không gian hình chữ nhật rộng lớn, Jo sofa có thể dễ dàng tạo ra sự phân chia giữa hai phía.

KM5sUbMt.jpgPhóng to

Mở ra theo một hướng khác trái tim biến thành một đôi cánh. Tất cả những gì bạn cần lúc này là một chiếc trường kỷ cho một căn phòng rộng. Bây giờ, bạn chỉ cần thêm một chiếc tivi màn hình lớn là đã một phòng sinh hoạt tiện ích.

9s49gGME.jpgPhóng to

Kéo giãn khoảng cách giữa hai cánh, một tủ kệ ở giữa chiếc ghế cũng là nơi lưu trữ sách báo, tạp chí hay chỗ đặt đèn bàn đọc sách.

Gg3RKd1A.jpgPhóng to

Và thay vì một chiếc bàn, bạn cũng có thể biến nó thành một chỗ ngồi bổ sung. Nếu bạn thích, một chiếc ghế màu trắng mát mẻ như thế này cũng rất ăn nhập với những đường viền màu trắng tinh tế của ghế.

GMPPfpyA.jpgPhóng to

Thiết kế đơn giản và linh hoạt, đủ tuyệt vời để thêm cá tính cho căn nhà thân yêu của bạn.

Thiết kế: Kati Meyer - Brühl

V.N.A. (Ảnh: Trendir)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên