12/04/2016 08:32 GMT+7

​Sở hữu khuôn mặt V line chuẩn Hàn đảm bảo an toàn

TDV
TDV

Gọt mặt V line 3D là kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ khó, cần hiểu rõ những lưu ý để tránh những hệ lụy không mong muốn xảy ra.

Sở hữu khuôn mặt V line đẹp như những sao Hàn từ lâu đã trở thành mơ ước của giới trẻ. Các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ không cần phẫu thuật đã ra đời để phục vụ nhu cầu thiết yếu của chị em. Trong đó, Gọt mặt V line 3D được đánh giá cao hơn cả nhờ nét đẹp dáng V line tự nhiên, thon gọn hơn từ vành tai về phía cằm. Bởi những địa chỉ không được cấp phép thực hiện nhưng vẫn quảng cáo dẫn tới một số trường hợp gặp biến chứng sau khi gọt mặt. Do đó, bản thân bạn cẩn phải tự chủ động trang bị những kiến thức cơ bản cần biết trước khi tiến hành.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức  tại Việt Nam 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM.

Thực hiện phẫu thuật tại bệnh viện thẩm mỹ

Gọt mặt V line 3D là một ca phẫu thuật khá phức tạp cần phải thực hiện gây mê trong quá trình phẫu thuật. Theo quy định của Bộ Y tế, không chỉ có gọt mặt V line, mà các đại phẫu khác như nâng ngực nội soi, bơm mỡ, hút mỡ, phẫu thuật hàm hô móm, căng da mặt, da bụng… bắt buộc phải thực hiện tại bệnh viện. Bởi chỉ ở đây mới được cấp phép gây mê cũng như đảm bảo các điều kiện y tế đạt chuẩn an toàn như: phòng mổ vô trùng, trực cấp cứu 24/24, chăm sóc hậu phẫu… Một ca phẫu thuật thẩm mỹ đảm bảo an toàn buộc phải thực hiện tại cùng một địa điểm, từ khâu tư vấn, xét nghiệm, tới khâu phẫu thuật.

Ngoài ra, phòng phẫu thuật phải luôn đảm bảo điều kiện vô trùng với hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, máy gây mê trong suốt ca phẫu thuật và hệ thống phun xương tiệt trùng đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật

Bằng việc hợp tác và trao đổi chuyên môn với nhiều bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ đáng tin cậy, đã được Bộ Y tế cấp phép cho khách hàng từ các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đại phẫu tới tiểu phẫu như cắt mí mắt chảy xệ, bấm mí mắt, thẩm mỹ mắt Midface, lấy bọng mỡ mắt…

Bệnh viện cần được trang bị những thiết bị :

1. Máy X quang 3D conebeam CT, máy Pano Cepha giúp bác sĩ xác định, phân tích đặc điểm hình dáng xương hàm và độ xốp của xương đồng thời xem xét phần cần phải chỉnh sửa một cách chính xác. Nếu không có 2 thiết bị này thì không phân tích chính xác được cấu trúc xương hàm, dây thần kinh hàm dưới và vị trí cắt xương dẫn tới các biến chứng nguy hiểm sau phẫu thuật gọt mặt V line.

Khách hàng được kiểm tra cấu trúc xương hàm trước khi phẫu thuật

2. Phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph của Mỹ để đưa phân tích chính xác cấu trúc xương hàm, xác định được hệ thống dây thần kinh cũng như vị trí cắt xương. Nếu không sử dụng phần mềm này thì đồng nghĩa với việc trong quá trình gọt mặt V line bác sĩ cũng chỉ “mổ mò’ dựa vào cảm tính và ước lượng.

Bản phân tích của một khách hàng  tại bệnh viện thẩm mỹ KIM trước khi tiến hành phẫu thuật.

3. Máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed sử dụng trong phẫu thuật gọt mặt để đảm bảo quá trình thực hiện được an toàn và chuẩn xác, giúp việc cắt xương không đau hay chảy máu, đồng thời, lưỡi cắt rất mỏng nên không làm tổn thương, không tạo bột xương, vết thương nhanh chóng lành, giảm nhanh tình trạng sưng nề.

Người mẫu ảnh Emily Linh xinh đẹp hơn sau khi gọt mặt V-line, nâng mũi S line tại KIM Hospital do bác sĩ Nam thực hiện

NCS .TS.BS Nguyễn Hữu Nam Giám Đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM từng được cục bản quyền tác giả thuộc Bộ Văn hoá ,thể thao và du lịch cấp giấy chứng nhận bản quyền tác giả của bài viết về kỹ thuật gọt cằm V line 3D.

 

Tin vui dành phái đẹp nhân dịp đại lễ 30/4 – 1/5, KIM Hospital trong chương trình ưu đãi giảm 10% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ và nha khoa, trong đó có gọt mặt V line 3D. Đây là cơ hội tối cho kỳ nghỉ lễ dài ngày bởi bệnh viện KIM sẽ phục vụ trong toàn bộ ngày nghỉ dịp lễ 30/4 và 1/5. Chi tiết xem và đăng ký tại website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Để được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ, vui lòng liên hệ:

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM. (Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258

Website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Email: info@kimhospital.com.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên