09/04/2018 15:22 GMT+7

SLNA trao cơ hội cho cầu thủ trẻ trận gặp Tampines Rovers

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - HLV Đức Thắng cho biết ông sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ra sân ở trận gặp CLB Tampines Rovers (Singapore) diễn ra 15g30 mai (10-4) ở lượt trận thứ 5 bảng H AFC 2018.

HLV Đức Thắng và HLV Jurgen Raab của CLB Tampines Rovers bắt tay tại buổi họp báo sáng 9-4 - Ảnh: NAM KHÁNH

Sau 4 lượt đấu, đội Sông Lam Nghệ An (SLNA) Persija Jakarta (Indonesia) và Johor Darul Ta'zim (Malaysia) có cùng 7 điểm nhưng đại diện VN dẫn đầu bảng nhờ có thành tích đối đầu tốt hơn.

Ở lượt trận thứ 5, Persija Jakarta và Johor Darul Ta'zim sẽ đụng độ nhau trong khi SLNA chỉ phải tiếp đón đội bóng yếu nhất bảng Tampines Rovers (giành 1 điểm sau 4 trận) trên sân nhà Vinh.

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận gặp đại diện Singapore, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, trong tháng 4 này, lịch thi đấu của SLNA rất dày, trung bình 4 ngày/trận. Điều này khiến ban huấn luyện SLNA phải tính toán, dựa vào tính chất trận đấu, vừa đảm bảo lượng tốt nhất cho V-League, đồng thời có được 3 điểm trong trận đấu ngày mai.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo, vì thương hiệu của Sông Lam Nghệ An và để xứng đáng là đại diện của Việt Nam thi đấu AFC Cup. Quan điểm của ban huấn luyện là các cầu thủ khi được vào sân thi đấu, bất kể dự bị hay chính thức, đều phải thể hiện tinh thần khát khao chiến thắng, cống hiến hết mình”, HLV Đức Thắng chia sẻ tại cuộc họp báo.

Về lực lượng, theo HLV Đức Thắng, hiện tại SLNA vẫn chưa có được sự phục vụ của 2 cầu thủ trụ cột là tiền vệ Võ Ngọc Toàn và tiền đạo Osmar Francisco do chấn thương.

Về phía Tampines Rovers, dù không còn cơ hội đi tiếp tại AFC Cup nhưng HLV Jurgen Raab vẫn thể hiện quyết tâm chơi tốt trên sân Vinh khi gặp SLNA.

Ông Jurgen Raab cho biết: “Tại trận thua lượt đi trên sân nhà, chúng tôi đã mắc sai lầm và để cho SLNA có quá nhiều khoảng trống để phối hợp. Còn trận lượt về này, chúng tôi sẽ hạn chế điều đó. Các cầu thủ Sông Lam Nghệ An rất có chất lượng, đặc biệt là chấn sút Olaha Michael bởi vì cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể lực rất tốt”.

Tại trận đấu lượt đi, SLNA đánh bại Tampines Rover 2-0 ngay trên đất Singapore.

Trận đấu giữa SLNA và Tampines Rovers diễn ra vào lúc 15h30 ngày mai (10-4) và được truyền hình trực tiếp trên kênh Fox Sports.

DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: AFC Cup SLNA