14/01/2015 11:04 GMT+7

Sinh viên ngân hàng làm tranh độc đáo gởi Trường Sa

LƯU ĐỨC
LƯU ĐỨC

TTO - Đó là những chiếc cúc áo màu đỏ, tượng trưng cho hình ảnh gia đình và tổ ấm được xếp thành bản đồ Việt Nam gởi đến các chiến sĩ Hải quân trong dịp Tết Ất Mùi 2015.

Sinh viên Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM xếp hình bản đồ Việt Nam bằng cúc áo - Ảnh: Lưu Đức

Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình “Cánh thư gửi đảo” nhằm vận động học sinh, sinh viên trên địa bàn TP.HCM viết thư tay, làm thiệp động viên các anh chiến sĩ đang công tác tại hải đảo xa xôi trong dịp đầu năm mới.

Song song đó, các bạn sinh viên Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM còn triển khai thêm nhiều hoạt động tư tưởng, văn hóa, sự kiện khác ủng hộ đời sống tinh thần cho các chiến sĩ như làm tranh ghi dấu vân tay của thanh niên hay làm video clip, nhảy flashmob cổ động chương trình “Cánh thư gởi đảo”.

Những bức thư đầy cảm xúc, vẽ những bức tranh, làm những tấm thiệp với cả trái tim và quyên góp những phần quà để gởi đến các anh trong dịp tết đến, xuân về.

Hiện tại ban tổ chức đã nhận được gần 100 thư tay và hơn 30 tấm thiệp cùng các phần quà từ các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn TP.HCM gửi đến các chiến sĩ Hải quân trong dịp Tết Ất Mùi 2015.

 

LƯU ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên