08/02/2015 09:20 GMT+7

​Sinh viên cùng thiết kế hoạt động mừng 40 năm thống nhất đất nước

Q.LINH
Q.LINH

TT - Hội nghị lần 2 Hội Sinh viên VN TP.HCM mới đây đã thông qua chương trình làm việc toàn khóa của nhiệm kỳ 2015-2020 và một số nội dung quan trọng.

Bàn về việc triển khai nghị quyết Đại hội V Hội Sinh viên thành phố vừa diễn ra trong tháng 1, các đại biểu cho rằng nên đa dạng cách làm để những nội dung quan trọng của đại hội đến với sinh viên một cách dễ nhớ, không gây nhàm chán.

Cũng vậy, tài liệu về các nội dung liên quan đến đại hội cần được trình bày ngắn gọn, cô đọng và nên đa dạng phương thức chuyển tải như hội thi, diễn đàn để sinh viên cùng tìm hiểu.

Các đại biểu đã góp ý cho việc tổ chức những hoạt động chào mừng 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30-4) của sinh viên thành phố. Theo đó, các hoạt động cần giúp sinh viên nắm, hiểu về lịch sử hình thành, phát triển của TP.HCM.

Cạnh đó, có ý kiến đề nghị cần có công trình do chính sinh viên thành phố thực hiện để cùng góp vào thành quả chung chào mừng sự kiện quan trọng này. Hoặc các sự kiện do sinh viên tổ chức phải mang đậm dấu ấn sinh viên và có sức lan tỏa tự thân, thu hút đông đảo sinh viên hưởng ứng. 

Song song đó, các ý kiến cũng mong hội sinh viên tạo cầu nối để nhân cơ hội này sinh viên có thể giới thiệu những điểm đến, địa chỉ văn hóa lịch sử, di tích, ẩm thực... của thành phố đến với du khách nước ngoài.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên