02/12/2015 07:53 GMT+7

Sinh nhật 12 tuổi, TTO đón nhận niềm tin từ bạn đọc

TTO
TTO

TT - Kỷ niệm 12 năm thành lập Tuổi Trẻ Online (TTO), TTO nhận được nhiều lời chúc mừng, động viên và góp ý chân thành của các bạn đọc gửi về.

TTO được nhiều bạn đọc tin tưởng - Ảnh: T.T.D.
TTO được nhiều bạn đọc tin tưởng - Ảnh: T.T.D.

“12 năm chưa phải là dài nhưng cũng không ngắn. Chặng đường phía trước luôn có những khó khăn, điều tôi mong đợi nhất ở TTO là sẽ luôn vững mạnh và đem lại niềm tin cho bạn đọc như trang báo ba tôi đã theo mỗi ngày!” - bạn đọc Phạm Minh Hiền tâm sự.

Rất nhiều lời chúc mừng của bạn đọc đã được TTO đón nhận. Nhiều bạn đọc đánh giá TTO là trang báo mà họ tin cậy “để kiểm chứng thông tin trước mỗi vấn đề, sự kiện. Tuổi Trẻ như một kênh tham chiếu”.

Một điều ở TTO được các bạn đọc yêu mến và tin tưởng chính là cách đưa thông tin chính xác và đa chiều.

TTO không viết bài theo kiểu định hướng người đọc mà đưa thông tin hai mặt để bạn đọc tự phân tích hoặc suy luận, sau đó tự tìm chính kiến của bản thân” - bạn đọc cho biết.

Nhiều bạn đọc chia sẻ đối với họ, TTO vẫn luôn là trang báo “mỗi ngày không thể không đọc”.

Phát triển và ngày càng phát triển là kỳ vọng của bạn đọc dành cho TTO. TTO được đặt niềm tin phải lớn mạnh hơn nữa, dũng cảm hơn nữa, để luôn là “một báo mạng uy tín giúp xã hội thêm phát triển, công bằng”.

Muốn “không thể thay thế”, TTO phải “luôn năng động, biết lắng nghe, bám sát thực tế cuộc sống và tiếp tục phản ánh những vấn đề dân sinh, tiếp tục nói lên tâm tư, nguyện vọng của người dân”.

Bên cạnh đó cũng là nhiều kỳ vọng đổi mới để nâng cao chất lượng, cải tiến về kỹ thuật - công nghệ, sáng tạo hơn, mới mẻ hơn, có nhiều đổi mới hiện đại để gần gũi, thu hút thêm nhiều bạn trẻ.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên